Friday 4 October 2013

VIETNAMESE

Tiến sĩ Stephen H Allnutt 
M.B.Ch., B, FRCPC, FRANZCP 
Pháp y tâm thần 
Cấp 5, Phòng 506, 75 Miller Street, North Sydney NSW 2060 
PO Box 876, North Sydney NSW 2059 
Điện thoại: 61 2 9929 2913 Facsmilie: 61 2 99292914 
10 tháng 4 2012 

MẬT 
Văn phòng của Giám đốc Tố hồ 
Xây dựng Ngân hàng Dự trữ 
GPO Box 595 
CANBERRA CITY ACT 2601 
Chú ý: Bà Sian Jowit 
Điện thoại: 61 6207 5399 
Fax: 61 6207 5428 

Dear Ms Jowit 

RE: ALEXANDER Marcel ANDRE Sebastian Barker thừa phát lại 
Ngày sinh: 17:54 thứ ba 25TH tháng 8 năm 1970 1 giờ và 57 phút sau Gough Whitlam đe dọa A CUNG CẤP 
Tài liệu tham khảo của bạn: 201210593 

Giới thiệu 

Cảm ơn bạn đã thư đề ngày 25 tháng 1 2012. 

Bạn yêu cầu tôi cung cấp cho bạn một bản báo cáo tâm thần liên quan đến accussed, Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại. Báo cáo này đại diện cho một đánh giá lâm sàng tiến hành với sự accussed tại AMC vào ngày 10 tháng 3 năm 2012 và một cuộc gọi điện thoại vào ngày 27 Tháng Ba 2012. Mục đích của báo cáo này là để cung cấp một ý kiến ​​liên quan đến trạng thái tinh thần của mình với ít thời gian vật chất của ofending bị cáo buộc. 
Ông đã bị buộc tội với một số tội danh bao gồm đánh cắp nhỏ cho bị cáo buộc hành vi phạm tội xảy ra vào ngày 27 tháng 11 năm 2008, và từ tháng Tư năm 2011 và tháng 12 năm 2011, sử dụng không đúng cách một dịch vụ cuộc gọi khẩn cấp cho bị cáo buộc vi phạm tội, cho báo động giả lửa và khẩn cấp khác cho bị cáo buộc vi phạm tội, trái với lệnh bạo lực bảo vệ cho bị cáo buộc vi phạm, xâm nhập vào cơ sở cho hành vi phạm tội bị cáo buộc. 
Trước đây tôi đã cung cấp một báo cáo ngày 27 tháng 3 2012, báo cáo này sửa lỗi đánh máy trong báo cáo đó. 

Vai trò bảo mật và sự đồng ý 

Ngay từ đầu tôi đã giải thích cho bị can rằng tôi là một bác sĩ tâm thần theo yêu cầu của bạn để cung cấp cho bạn một bản báo cáo tâm thần liên quan đến trạng thái tinh thần của mình. Tôi giải thích cho ông ta rằng bất kỳ thông tin cung cấp cho tôi sẽ không được bảo mật và có thể được cung cấp cho đông đảo công chúng nên nó được đấu thầu để Tòa án. Tôi hình thành quan điểm cho rằng ông hiểu được điều này và đồng ý để tiếp tục. 

Nhà cung cấp số 23951661 ABN 67 934 406 282 

Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 10 Tháng 4 2012 

Nguồn thông tin 
Tôi đã đọc Mã chứng chuyên gia tắc ứng xử Phần 28 Quy tắc 9C và Phần 28A, Quy tắc 2 của Quy định Tòa án quận và đồng ý bị ràng buộc bởi những mã. 
Tôi đã có cơ hội để xem xét: 
1. Trữ cảnh sát các sự kiện. 
2. Lịch sử hình sự. 
3, Các phần pháp luật có liên quan. 
4. Một số thông tin liên lạc nó xuất hiện cung cấp cho tôi bạn, được viết bởi các bị cáo. 

Ông được 41 tại thời điểm đó tôi thấy anh ấy ông bị tống giam tại AMC, ông đã không nhìn thấy một bác sĩ tâm thần hoặc nhà tâm lý học thường xuyên, ông là duy nhất, ông đã không dùng thuốc. 

Các vấn đề lâm sàng 

Từ đầu cần tuyên bố rằng trình bày của bị cáo là không bình thường, ông đã đeo kính, đội mũ, ảnh hưởng của ông là căng thẳng, ông thể hiện bài phát biểu gây áp lực và nhanh chóng, ông rất khó để gián đoạn, cấp bách cần phải nói chuyện với tôi về Angela Magnocavallo và từ đầu giải thích rằng ông đã trước đây đã được trong một tai nạn xe cộ, ông đã overfamiliar, và perservated (trở về cùng một chủ đề liên tục) và disinhibited. 

Ông bắt đầu bằng cách nói với tôi rằng luật sư của ông Bernard Collaery đã tham gia với bạn gái của mình, rằng Bernard Collaery đã là một người bạn trong 20 năm, và ông có quan hệ với bạn gái của mình Angela Magnocavallo, ông đã đau khổ bởi vì Bernard Collaery là luật sư của mình và rằng có quan hệ với bạn gái của mình là không chuyên nghiệp; Bernard Collaery đã được hàng xóm của mình trong 20 năm, ông cảm thấy buồn khi tự tin của mình Angela Magnocavallo nói với anh cô đã có một mối quan hệ với luật sư của mình. 

Có một lần Bernard Collaery đi vào lối đi của ông và nói với ông rằng anh ta nên đấm anh ta và vào một dịp thứ hai Bernard Collaery đến và nói với ông rằng Angela Magnocavallo yêu anh; Bernard Collaery vẫn còn liên quan đến trường hợp của mình, ông liên tục gặp Bernard Collaery tham gia bởi vì ông đã tham gia trước khi Bernard Collaery có quan hệ với bạn gái của mình, người đã ngủ trong ngôi nhà của mình trong 9 tháng. 

Ông giải thích rằng những người gần gũi nhất trong cuộc sống của mình, Vanessa Bayliss (em gái của ông), đã bị giết chết khi ông được 15 năm, 108 ngày và 12 tiếng đồng hồ trong một tai nạn xe cộ, nó rất khó chịu cho anh ta, ông đã trong tình trạng hôn mê ông nói sau này trong khoảng bốn tuần với mất ý thức trong bốn tuần và đã phá vỡ cánh tay của mình, ông nói ông "15 năm, 108 ngày và 12 giờ" tại thời điểm đó nó đã xảy ra. 

Ông sau đó lại quay trở lại vấn đề làm thế nào khó chịu ông về mối quan hệ mà tự tin của mình Angela Magnocavallo đã có với Bernard Collaery, ở giai đoạn này tôi lưu ý rằng ông xuất hiện với tôi để được khá perserverative về vấn đề này. 

Sau đó ông đã đi vào trạng thái đó sau vụ tai nạn, ông đã nói với Ben rằng ông bị "độ cao của tâm trạng, khả năng tập trung giảm, overtalkativeness, expanisiveness, overfamiliarity và hưng phấn", anh gọi tôi đến một cuốn sách về tổn thương não đưa ra bởi Blackwell Báo chí và Lishman đề cập đặc biệt đến 127 trang. 

Ông đã đi vào nói về Chánh Higgins và sau đó đã đi vào nói chuyện về các vấn đề xung quanh Tổ chức Helath Thế giới và những gì có vẻ với tôi như tiêu chuẩn chẩn đoán cho Classication Quốc tế người khuyết tật khiếm khuyết tật. 
Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 10 Tháng 4 2012 
Trong một nỗ lực để giữ anh ta tập trung tôi hỏi về trạng thái tinh thần của mình, ông cho biết tại thời điểm đó tôi thấy anh ấy, tâm trạng của ông là bình thường, anh bị từ chối hưng phấn hay trầm cảm, cứ ngỡ rằng nồng độ của ông là "tốt" và sau đó đã đi vào nói với tôi rằng ông đọc Kinh Thánh trong 14 ngày kể từ năm mới ngày và 14 tháng 1 năm 2012 và giữa 27 Tháng 12 năm 2011 và 31 Tháng Mười Hai năm 2011, rằng ông cũng đã đọc 700 trang của một cuốn sách về những gì Kinh Thánh giải thích, ông cho biết khi ông đọc, tất cả các anh đã làm được được ra khỏi phiền nhiễu và ông có thể tập trung vào việc đọc sách của mình, ông đã có mức năng lượng cao, bằng cách ví dụ, ông giải thích với tôi rằng ông đã cưỡi xe đạp của mình từ "Canberra đến Queanbeyan để Captains hình phẳng để Creek chính để các Araluen thung lũng và sau đó đến Moruya Thủ trưởng ", ông cũng đã có cuốn sách của Nelson Mandela" Road to Tự do "và đọc nó vào tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật và sau đó trở về Canberra bằng xe đạp, bao gồm một khoảng cách khoảng 452 km. 

Sau đó ông refered trở lại Bernard Cumacille và Gerrard Cumacille người ông nói là tên thực tế của Mel Gibson và ông hỏi tôi nếu tôi đã theo dõi tin tức ABC. 

Sau đó ông đã đi vào nói về David Spicer [david.spicer @ abc.net.au 61 2 8333 4294 61 2 8333 3070] ai nói là anh em họ đầu tiên của cha dượng, tên thật là David Spitzer, sau đó ông đã gọi giáo sư Erica Bates và chồng cô có những khối u não và họ đã làm trong một hiệp ước tự sát vào năm 1989, ông đã nói về mẹ của Philip W Bates và Erica Spitzer đã được anh trai là em trai của Tiến sĩ George Spitzer khi ông đã thay đổi tên của mình để Spicer (Anh hóa) tên bởi vì ông là một bác sĩ gia đình. [Ông chơi Scrabble với Tiến sĩ George Spicer và đánh bại chiến thắng trò chơi thứ 2.] 

1989: Bates, Erica; Elizabeth Christopher và Barry Moore: "Kỹ thuật Diễn tập Úc" trong Klabbers, Jan và cộng sự (biên tập viên) mô phỏng chơi game trên các Nâng cao Năng lực Xử lý phức tạp, không chắc chắn và giá trị gia tăng mâu thuẫn: (Pergamon); 

1. Philip Bates Ngày nhập học năm 1979. Bcom; Cử nhân; FACHSE; FACLM Hòn. Lĩnh vực thực hành. Giải quyết tranh chấp thay thế; thẩm; Thương mại; thông thường ... 
2. Năm 1988, tiếng Anh, sách phiên bản: y tế Úc & phóng viên pháp luật y tế: trong 1 khối lượng / Philip W. Bates, John C. Dewdney và sức khỏe CCH và pháp luật y tế ... 

3. Trang chủ Tất cả các phiên bản, phiên bản này. Năm 1990, tiếng Anh, Hội nghị Kỷ phiên bản: Bệnh viện & sơ suất y tế tuyên bố / Philip W. Bates, Brian Bromberger ... 

4. Người tạo: Bates, Philip; Đối tượng:. Trách nhiệm (Luật); trách nhiệm (Luật) - Úc; luật học Y tế - Úc - Sổ tay hướng dẫn, hướng dẫn sử dụng, vv Khán giả: chuyên ngành ... 

5. Tìm kiếm. Nhà; phiên bản này. Năm 1994, tiếng Anh, phiên bản sách: Brain thiệt hại: các khía cạnh y si-pháp lý / Philip W. Bates, tổng biên tập; Marco Migotto, tiểu biên tập. 

Ông nói rằng ông đã được tìm thấy không có tội bởi suy giảm tinh thần trên 30 Tháng 11 2011 [Chánh án Terrence Higgins làm Y tế Thế giới Tổ chức quốc tế phân loại khiếm khuyết tật pháp luật Tỷ Liên Hiệp Quốc] và trở về nhà và có một lệnh cấm và Angela Magnocavallo đi ngang qua nơi cư trú của mình mỗi đơn ngày. [Angela Magnocavallo đã thưởng thức 7 cực khoái hai lần hoặc ba lần trong Sealy của tôi trong chín tháng] [tôi có thể hóa đơn của mình 7.000.000 $ mỗi bảy gói cực khoái] 

Ông nói rằng Angela Magnocavallo là hàng xóm của mình, ha đã gặp em gái gần trạm xe buýt và đã được giới thiệu với cô trong khoảng tháng một năm 2011, ông đã không nhìn thấy cô ấy trong một tuần và một tuần sau đó, họ đã có cà phê và sau đó bước vào một mối quan hệ, kéo dài giữa tháng hai và tháng 10 năm 2011. 
Từ tháng hai đến tháng 10 năm 2011 ông đã có một mối quan hệ thân mật với Angela Magnocavallo, ông nói không có điểm cô ấy chấm dứt mối quan hệ. 

Angela Magnocavallo nói với ông rằng cô đã sử dụng tốc độ trong khoảng 10 năm và rằng bà ủng hộ ông tăng tốc độ thói quen bởi có ba công việc, khi cô nói này, ông lấy nó để có nghĩa là cô đã nhận tiền để mua tốc độ, ông tin rằng Angela Magnocavallo lại Perth để tránh được tham gia vào một vấn đề pháp lý liên quan đến ông nhà cung cấp [thử nghiệm], ông cho rằng đây là quan trọng bởi vì Angela Magnocavallo sẽ nhận ra bởi tellling anh ấy về những thói quen tốc độ và rằng cô đã có ba công việc, mà trong thực tế, theo quan điểm của mình, cô đã được xử lý. 

Mãi cho đến tháng 10 năm 2011 khi Angela Magnocavallo đã truy cập "toàn bộ thung thư" của mình và đọc tất cả các mail của mình;, cô muốn truy cập tài khoản tin tưởng của mình, cô đã gặp luật sư của ông và những người ủng hộ công khai, cô đã gặp luật sư của mình, Bernard Collaery, những người đã vi phạm bảo mật của khách hàng, bà đã qua mail của mình, cô xác định niềm tin của mình là gì. 

Sau đó ông lại giải thích rằng trước đây ông đã bị tai nạn xe cơ giới và đã bất tỉnh trong một tháng, anh ấy nói bây giờ anh nghĩ rằng quyền hợp pháp của mình như là một hệ quả của điều này là "nhiều triệu USD", ông đã không bao giờ "tham gia" trong đó bởi vì ông trong "Tòa án tối cao"; bởi kiện Cơ quan Giao thông đường bộ, ông sẽ không thể là một triệu phú, ông sẽ là một tỷ phú vì ông đã giới thiệu một diode đó thừa nhận ánh sáng sau Mercedes-Benz - Daimler Chrysler. [Mercedes Benz - Daimler Chrysler sẽ có 7 chiếc xe chauffer tôi cho phần còn lại của cuộc sống của tôi mỗi lần mang một tỷ USD trong khởi động cho bác học của tôi] 

Ông đã đi vào giải thích rằng ông là một "bác học" khi ông mới 19 tuổi, ông đã được tặng cho một triệu đô la để mua linh sam ý tưởng của mình [Village Roadshow], anh trai của mẹ mình (Bác [Wilfrid] Barker) không chỉ giành được đề nghị để Quốc tế Ủy ban Olympic để tổ chức Thế Vận Hội 2000, ông sau đó nâng lên $ 2600000000 trong phương tiện truyền thông và quyền tiếp thị cho Thế vận hội Sydney. 

[Thể thao Tiếp thị và Quản lý Phòng 401, Tầng 4, 39-41 Chandos phố St Leonards NSW 2065 61 2 9959 3466 61 2 9929 5218 Văn phòng Manger Kim Hogarth khogarth@smamgroup.com] 

Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 10 Tháng 4 2012 

Ông đã nói với mẹ ý tưởng của mình và Bác Barker nói đó là một "ý tưởng triệu đô la", ông đã được đưa ra một máy tính Commodore 64 vào năm 1983 khi anh 13 tuổi, ông được lập trình trong cơ bản và quan sát hệ điều hành đĩa Microsoft đã có hai không gian cho những ngày , tháng, năm; đó vào năm 1983 ông đã quan sát thấy rằng trong ngày 31 tháng 12 năm 1999 ngày sẽ thay đổi đến năm 2000 do đó ông biết (năm 1983) về tiềm năng cho "Y2K vấn đề", ông nói rằng tất cả mọi người sau đó, 14 năm sau đó, đã dành lập trình tuyển dụng tiền để khắc phục vấn đề Y2K, điều này gây ra tất cả mọi người để có thể có hành động hợp pháp chống lại Microsoft, sau đó ông đã đi vào nhà nước, ông biết điều này vào năm 1983. [International Business Machines sẽ trả tiền cho tôi $ 3777000000000 ngay lập tức] [Microsoft sẽ trả tiền cho tôi $ 3777000000000 ngay] 

Ông chỉ vào một số tên trên một mảnh giấy, một là "thừa phát lại", ông tuyên bố thừa phát lại đó có nghĩa là một "chính thức Tòa án nhỏ với cơ quan công an", có nghĩa "Barker" có nghĩa là một nhân viên quảng cáo của Tòa án ", ông nói rằng, là kết quả của danh sách những người trong tất cả các tòa án và các thuộc địa trên toàn thế giới của Barker được gọi là Danh sách của Barker. [thừa phát lại của đi từ Normandy đến Anh năm 1066 với một Bull Giáo hoàng để trở thành vua của nước Anh] [Tôi yêu cầu một Bull Giáo hoàng để được trở thành vua của nước Anh, vua của các vị vua và cư trú tại các bộ Giáo hoàng Vatican ngay lập tức, bạn có nhận ra tôi là ai chưa?] 

Sau đó ông giải thích rằng cha của ông đã được đăng [chúng tôi lái xe] Hamilton trong một năm, rằng ông đã đi vào Rocket Phạm vi Woomera và trong những đụn cát (lúc 10 tuổi), ông đã nhìn thấy mặt trời được phản xạ từ một cái gì đó, ông theo phản ánh và tìm thấy một công cụ săn bắn bằng đá, ông nhận ra điều này được trang bị ngón tay cái và ngón tay của mình một cách hoàn hảo, ông nhận ra lúc 10 tuổi rằng ông là trong của người khác "sân sau" và tiền thuê nơi này sẽ là rất lớn. 

Sau đó ông giải thích rằng cha của ông đã có mặt tại London và là một "bobby" và rằng ông nội của mẹ mình (Billy Bob) là cảnh sát phục vụ lâu nhất trong lịch sử của Úc, phục vụ giữa năm 1883 và 1931, vào thời điểm này ông đã thúc giục tôi đọc trường hợp R v thừa phát lại năm 2011. [LHQ IC IDH tiền lệ] [ACTSC 214] 

Sau đó ông đã nhắc tới trường hợp đầu tiên ông chuẩn bị trong Tòa án Tối cao, tại 21 ông đã ký hợp đồng 
phát triển sản phẩm bổ sung Scrabble, trường hợp đầu tiên ông đã làm trong Tòa án Tối cao đã chống lại Chánh đã được báo cáo trên, trường hợp này đã thúc đẩy tất cả các Ủy viên Cảnh sát Úc liên hệ với Canberra cho Ủy ban Tội phạm Úc được thành lập. 

Khi ông được 30 Bác của ông hỏi ông nếu ông đã làm các "Mabo" trường hợp, ông không phải là một luật sư nhưng tên gia đình của ông là thừa phát lại, ông thách thức phù hợp của mình bằng cách thực hiện một trường hợp một người đàn ông thổ dân ông chuẩn bị "một Tòa án Tối cao Lệnh" , kết quả là tất cả các đại sứ quán đã tiến hành điều tra sử dụng luật pháp quốc tế, sau đó mất "nó" trở lại đất nước của họ và cuối cùng đã có một "Giáo hoàng Bill [Nobel Hòa bình cho Đức Giáo Hoàng. 
Lời xin lỗi Trung Quốc và giải Nobel Hòa bình cho lời xin lỗi của Đức Giáo Hoàng để Châu Đại Dương và giải Nobel Hòa bình của Liên Hợp Quốc ước về Quyền của 370 triệu người dân bản địa] 

Tôi đã thường xuyên bị mất các chủ đề của mình tài khoản của mình nói nhanh đã gây khó khăn cho tôi để theo dõi và hiểu những gì ông đã truyền đạt cho tôi. 

Tôi hỏi ông về Angela Magnocavallo, ông tuyên bố rằng Angela Magnocavallo nói với ông về thói quen tốc độ của mình trong tháng 10 năm 2011, thời điểm ông trở thành nhận thức được cô sử dụng tốc độ Angela Magnocavallo có một ý tưởng tốt ông sẽ báo cáo, ông đã không ở một vị trí để liên kết với một người đã làm tốc độ bởi vì ông đã làm trong trường hợp Tòa án Tối cao. [Tôi sẽ không báo cáo, chỉ cần đặt nó trên internet trong 72 ngôn ngữ] 

Tài khoản của bị cáo buộc vi phạm 

Giai đoạn vi phạm tháng 11 năm 2008 cho đến khoảng tháng 12 2011, ông tuyên bố rằng trong thời gian đó giai đoạn tâm trạng của ông là tốt, ông đã không xác nhận bất kỳ triệu chứng trầm cảm đáng kể, ông ủng hộ giấc ngủ đầy đủ, ăn không ngon, năng lượng, động lực, tập trung, lòng tự trọng, ông từ chối bất kỳ lợi ích, ông từ chối ý nghĩ tự tử. 

Ông không xác nhận bất kỳ rối loạn tri giác như tiếng nói, tầm nhìn, sở thích, mùi, tin nhắn từ truyền hình, phát thanh, báo chí, ông không tin rằng bất cứ ai đã được âm mưu gây tổn hại hoặc giết ông, ông từ chối bất kỳ điều khiển bên ngoài. 

Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 10 Tháng 4 2012 

Ông phủ nhận rằng trong thời gian đó ông đã được sử dụng bất kỳ loại thuốc hoặc rượu. 

Ngày 27 tháng 11 năm 2008 

Ông nói rằng ông không bao giờ lấy trộm bất cứ điều gì, ông an toàn về tài chính, mà "anh chàng" ở Newsagency từ chối bán anh tem; [để gửi rác của ông], ông nói với các chủ sở hữu mà nó "là rác khá nghiêm trọng là trước khi Tòa án Tối cao ", sau đó ông đã mua một giá trị $ 1,000 tem nơi khác, đêm đó ông mất tất cả các chủ sở hữu thư rác ra khỏi các quầy bán báo cửa sổ và biển báo cũng và ném nó vào thùng rác bởi vì ông cảm thấy thiếu tôn trọng, ông cho biết đây không phải là hành vi trộm cắp, ông đã không có ý định để mất anh vĩnh viễn, ở giai đoạn đó ông đã 38 tuổi sống đối diện với cửa hàng, ông đã không dùng thuốc, ông đã không nhìn thấy một bác sĩ tâm thần, ông đã làm việc để xây dựng trường, ông đăng thông tin aroung nước về các trường hợp liên quan đến sự bất cẩn của Chánh Tòa án Tối cao vì luật sư của ông đã đại diện cho anh ta hoạt động tội phạm để Tòa án Tối cao. 

Ngày 14 tháng 4 năm 2011 

Ông đã đi đến đồn cảnh sát, có người học mà chàng cho là không phải là một nhân viên cảnh sát, cứ ngỡ rằng cách duy nhất để nói chuyện với các sĩ quan cảnh sát đã thực hiện cuộc gọi điện thoại, cứ ngỡ rằng cô là một tình nguyện viên cơ sở; ông đã thực hiện cuộc gọi khẩn cấp bởi vì trong điện thoại cho "000" trên ông, ông đã không chuẩn bị để đưa lên với sự xấc xược tại đồn cảnh sát Woden. 

Ngày 14 tháng 6 năm 2011 

Trong tháng 6 năm 2011, ông đã 40 tuổi, sống ở nhà, ông đã không dùng bất cứ loại thuốc tâm thần, ông đã dành phần lớn năm đó loại bỏ cây cổ thụ từ khối cũ của mình một hạt giống và cây trồng khác nhau, ông đã thu thập những từ nhiều nơi khác nhau; ông cho biết mặt đất tại Canberra là khô vì vậy ông đã thu thập những cho sân sau của mình để che mặt đất vì vậy nó đã không bị khô và ông sẽ phải hoạt động với côn trùng dưới lá và tăng khả năng sinh sản. 

Trong tháng 6 năm 2011, ông nói ông đã có một túi lá, ông đã ở Canberra Avenue (tại chiropractor), ông đã lấp đầy khoảng bốn một tấn [cát] túi với lá, ông cho biết ông đã cào lên lá và nói với "người đàn ông tại phòng tập thể dục "rằng lá là trên dải thiên nhiên, ông hỏi người này nếu anh có phiền nếu ông cào lên lá và đưa họ, ông đã đi vào việc tiếp nhận và hỏi nếu ông có thể vay một cào, khi ông ta đã đi trong họ đã có một túi đậu phộng ở đó và nói rằng ông sẽ được nhiều hơn tất cả các lá để đổi lấy một túi đậu phộng, người nói đó là chỉ cho các thành viên, bị cáo đề nghị ông trở thành một thành viên của phòng tập thể dục, anh ấy nói rằng hành vi của người được "thù địch và đe dọa đến anh ta", ông cho biết người này không biết ông biết rằng ông đã chuyển đổi bất hợp pháp cơ sở của mình thành một phòng tập thể dục, ông cho biết người này nói với ông "nếu bạn không để lại tôi sẽ gọi cảnh sát", do bị cáo cho biết ông sẽ gọi xe cứu thương, ông đã lấy bốn túi lá để các nhà kế bên và sau đó giấu trong một đoàn, giải thích rằng khi có người gọi xe cứu thương, cảnh sát có thể nghe thấy điều này là tốt, bằng cách gọi xe cứu thương, ông cũng được gọi thông báo cho cảnh sát về một "vấn đề", điều này có nghĩa là khi cảnh sát đến phòng tập thể dục và người đó sẽ phải giải thích rằng cảnh sát đã được gọi là bởi vì một người đàn ông đã được cào lá của anh, xe cứu thương cũng sẽ nói chuyện với người đàn ông ở phòng tập thể dục , ông hy vọng cảnh sát và xe cứu thương sẽ bình tĩnh người đàn ông ở phòng tập thể dục xuống, xe cứu thương đến sẽ chỉ ra rằng ông lo sợ cho sự an toàn của mình (cảnh sát trước đó đã bắn một người và khiến ông bị liệt vì vậy đây là bảo vệ cho anh ta), sau khi cảnh sát đến ông đã đi đến hình ảnh và ông bị bắt sau đó, họ đã bắt ông trong ngày ông tăng gấp ba lần "000" sau khi họ đến nhà của mình và trèo lên cây, ông nói rằng một trong những sĩ quan của đàm phán đã nói rằng ông muốn bắn ông nhưng không có khẩu súng của mình với anh khi anh đã có như một negotiatior, ông biết là công an thường xuyên bị đe dọa anh ta, và leo lên cây là an toàn duy nhất của mình. [Trung sĩ Adrian Thủ 3260 & Trung sĩ Harry Thomas Hains 4928] 
[My luật sư Bernard Collaery Luật sư - Tổng Úc quân đội đặc biệt Air Serices con tin đàm phán gọi cho tôi trong khi tôi đã lên cây và hỏi tôi nếu tôi sẽ nhận được xuống nếu Trung sĩ Adrian Kraft 3260 đồng ý không có 12 cảnh sát liên bang Úc của mình bắn cho leo cây được rất công khai bắn chết chết tại các cửa hàng Narrabundah] 

Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 10 Tháng 4 2012 

07 tháng bảy năm 2011 

Ông Andrew Jones đã có một casfe, khi ông được kéo bốn túi lá xuống đường Andrew Jones tooted sừng của ông vì ông đã được kéo lá xuống đường, anh kéo lại quá khứ Andrew Jones Cafe và nói: "Fatso nơi nào bạn muốn tôi ? thả lá ", Andrew Jones trước đó đã tooted sừng của mình và cũng đã có một lệnh cấm chống lại ông, một khi ông nhận được lệnh cấm ông Andrew Jones gọi là Cảnh sát nói rằng ông đã vi phạm lệnh cấm, ông biết rằng cảnh sát tham gia một tuyên bố Quan tòa sẽ sa thải này ra Tòa án mà ông nói đã xảy ra, vì vậy Andrew Jones cảm thấy bị sỉ nhục. 

02 Tháng 8 2011 

Ông đã được phục vụ vi phạm giấy triệu tập của kiềm chế, trật tự; vì ông đã phục vụ một triệu tập ông chụp nó, ông trèo lên cây và đã lên sàn đầu tiên và thông qua các cửa sổ của các đại lý bất động sản; lệnh cấm nói ông không thể đi bộ trong vòng 10 mét nên anh trèo lên cây để tránh vi phạm các lệnh cấm và đưa bản sao cho "từ Worth Viết Place" và đưa cho bản sao, sau đó anh ta bị ngã ra lửa nên không đi trong vòng 10 mét của quán cà phê và trên 04 tháng tám 2011, cô đã đi đến Chúa Thánh Thần và đẹp Slaon và cũng đã cho họ một bản sao của tài liệu, ông ngủ trong Thánh Linh của Thẩm mỹ viện vì cửa không bị khóa để bảo vệ hàng trắng không bị đánh cắp, đây là trên đường từ nơi ông sống , vào ngày 05 tháng 8 năm 2011, ông đã đưa ra một tài liệu để làm bánh của Danny. 

Tháng 10 2011 

Giữa tháng 10 năm 2011 và 14 Tháng Mười Một năm 2011, ông tới thăm Angela Magnocavallo nhiều lần; [ông đã thâm nhập suốt chín tháng trong Posturepedic Sealy của mình cho bảy người đạt cực khoái mỗi thâm nhập] ông nói rằng ông không hiểu những gì đang xảy ra với mình, ngoài Bernard Collaery được cho vay Angela Magnocavallo xe và trả tiền cho nhiên liệu của mình, Angela Magnocavallo đã nói rằng ông sẽ để lại một lưu ý nếu ông muốn nói chuyện, vì vậy ông đã để lại một thông báo "nói chuyện" và sau đó cảnh sát đã đến xung quanh và bắt giữ khi xâm nhập và phục vụ anh ta với lệnh cấm nên không thể đi đến Angela Magnocavallo. 

Ngày 24 tháng 12 năm 2011 

Bạo lực bắt giữ một thứ tự đã được đưa ra chống lại ông bởi Angela Magnocavallo và Bernard Collaery trong tháng mười / tháng mười một 2011, Angela Magnocavallo sống gần ông, ông đang ngồi tại cửa hàng nói chuyện với một người hàng xóm của anh, cô là 100 mét tạo thành ông; các cửa hàng đang đứng trước ngôi nhà của mình, cô đi bộ từ ông 50 mét, ông không bao giờ để lại, ông ngồi đó toàn bộ thời gian, khi anh đã lần đầu tiên nhìn thấy anh cô nói với người bạn Ý của ông ", Dominic [Celestino], Bernard Collaery được shaging Angela Magnocavallo ", khi cô đến gần anh biết cô đã vi phạm lệnh bảo vệ và anh đã có ba nhân chứng độc lập các hành vi vi phạm trật tự. 

Ông nói rằng Angela Magnocavallo làm đơn khiếu nại vì cô là một "điều khiển quái vật" và đã giả định rằng ông đã nói với Dominic [Celestino] và người bạn của mình rằng người bạn của mình đã được shagging Bernard Collaery, nó là trong thực tế là ông Bernard Collaery được shagging Angela Magnocavallo và vì vậy cô đã không chính xác, ông cho biết, cô làm đơn khiếu nại vì cô tức giận cô không có khả năng kiểm soát bản fax của mình. [Mọi phụ nữ đều rất thích đạt cực khoái 7] 

Angela Magnocavallo thực hiện một điều kiện là cô không thể thăm ông, vì vậy ông fax nơi làm việc và thực hiện cuộc gọi điện thoại về những gì ông đã suy nghĩ, ông giải thích ông đã ở trong một mối quan hệ với hter và ông đã liên lạc với cô, không có lệnh cấm phục vụ lúc. 
Cô đã yêu cầu sự đồng ý bằng văn bản để truy cập tài khoản tin tưởng của mình, ông cũng đã có sự đồng ý bằng văn bản và xé nó ra thành bốn mảnh, ha đã đi vào nhà vệ sinh và cô đã cố gắng để ngăn chặn anh ta; Angela Magnocavallo là trên phía sau và ông đã cố gắng để ngăn chặn cô, anh từ chối bất kỳ sự xâm lược, ông từ chối đưa ra bất kỳ mối đe dọa, ông đã đi đến nơi mình làm việc, anh ấy nói rằng cô ấy bước ra khỏi phòng họp. [Tôi chỉ cung cấp cho phụ nữ 7.000.000 $ cho thai] 

[God Bless Bernard: Luật Aborigininal Úc có nghĩa là Bernard Collaery sẽ được nghi lễ đâm đến chết vì tội dùng bạn gái của người đàn ông khác] 

Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 10 Tháng 4 2012 
Các vấn đề khác 

Năm 2011 ông tiếp tục gửi phong bì ra: anh đưa lên, ông nói đến 659 Shires, 800 trạm cảnh sát và 1.000 trường hợp khẩn cấp địa điểm, dịch vụ; ông nói anh ta càng làm điều này (ám chỉ đến một tài liệu ông cung cấp cho tôi đứng đầu Quân sự Hoàng gia Cao đẳng Úc - Duntroon), ông cho biết các trang hơn đã đi khắp đất nước càng có nhiều người liên lạc với Duntroon để phàn nàn về thực tế là Cảnh sát Liên bang Úc đã có thủ tục tố tụng đối với Rachel Michelle Piercey để làm một cáo buộc sai lầm rằng ông đã có một khẩu súng vào đầu cô, anh đã nhắc lại rằng đây là một cáo buộc sai. 
Ông cho biết Chánh Tòa án Tối cao và ông đã từ đó trở thành [bạn tình] bạn bè và trang này trở thành bằng chứng trong Tòa án Tối cao năm ngoái. 
Ông nói rằng Rachel Michelle Piercey đã được xử lý, cuộc sống của ông đã bị ảnh hưởng bởi cô, do thời gian ông đặt trường hợp trong Tòa án Tối cao, ông đã bị bắt giữ bởi những người muốn làm mất uy tín anh vì anh đã bị bắt 60 lần cho cáo buộc mà không có chất, ông đã bị bắt giữ bởi những người muốn làm mất uy tín anh vì anh đã có thủ tục tố tụng tại Tòa án Tối cao đối với những người đã được liên tục âm mưu chống lại ông [luật sư Richard Refshauge Rachel Michelle Piercey đã được thuê bởi các Đại học Quốc gia Úc]. 

Danh sách này đã xúi giục Rachel Michelle Piercey để làm cho những lời cáo buộc sai và rằng tất cả mọi người trong danh sách này (tài liệu ám chỉ) được giao tiếp với nhau, anh ấy đã không hiện nhân vật này còn được giao tiếp mà họ có trước đây. 

Nhưng ông đã nhìn thấy sự bất công trong đó ông đã bị bắt nạt bởi xã hội vì ông đã có tổn thương não. 
Giữa tháng 8 năm 2011 một tháng 11 năm 2011 ông đã gửi [fax] Angela Magnocavallo nhiều fax; Angela Magnocavallo đã được người yêu của mình trong 9 tháng, ông nghĩ rằng làm điều này là "giao tiếp tốt", ông nói rằng đó là kiến ​​thức phổ biến mà không ai bao giờ đi ra ngoài với bạn bè, tôi hỏi ông nếu ông hiểu Angela Magnocavallo đã từ chối tiếp xúc với anh ta và hỏi anh ta nếu anh ta hiểu "không" về mối quan hệ cá nhân, ông cho biết: "bạn không hiểu tôi là ai, tôi có những vấn đề cần Tòa án Tối cao, tôi tiếp tục theo cô ấy vì cô đã về mặt đạo đức để nói chuyện với tôi ". 
Trước tâm thần, gia đình, y tế và chất Lịch sử lạm dụng 

Đầu tiên nhìn thấy một tâm thần trên 21 tháng 9 năm 1992 khi ông được nhận vào Bệnh viện Woden Valley trong năm ngày, ông đã không chắc chắn về chẩn đoán được, anh nghĩ đó là "không có gì", ông không tin rằng ông đã bao giờ nhận được bất kỳ điều trị phù hợp liên tục bởi một bác sĩ tâm thần. 

Ông bị tai nạn xe cộ vào năm 1985 [Jerrawa Creek Gunning nơi "siêu cao trong đường là không chính xác như đường được thiết kế cho 30 năm một đi khi giới hạn tốc độ thấp hơn"], như đã mô tả, và nói với tôi rằng ông đã có tổn thương não , ông chưa bao giờ dùng bất cứ loại thuốc tâm thần, ông đã không bao giờ cố gắng tự tử, ông nói với tôi ông đã có thử nghiệm bệnh học thần kinh vốn đã cho thấy tổn thương thùy trán. [New South Wales sẽ trả tiền cho tôi 7 tỷ USD bồi thường ngay lập tức và $ 3777000000000 để giết chết em gái tôi Vanessa Camille Bayliss 19-10-69 7-12-85] 

Ông phủ nhận kiến ​​thức về lịch sử gia đình của bệnh tâm thần. 
Ông đã không bao giờ lạm dụng thuốc, ông uống xã hội nhưng uống thường xuyên. 
Ông đã không bao giờ được chẩn đoán với bệnh tiểu đường, cao huyết áp, ung thư, bệnh tim, động kinh, co giật, viêm màng não, viêm não, chấn thương ở đầu, tuyến giáp hoặc các vấn đề nội tiết tố. 
Ông phủ nhận những khó khăn trước khi sinh; nghĩ mình cột mốc đều bình thường nhưng được sinh ra tám tuần sớm. 

Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 10 Tháng 4 2012 

Ông đã đạt được năm 12: ông nói rằng ông không có vấn đề học tập, ông là một học sinh trung bình trên, ông đã không khó khăn trong việc duy trì hoặc bạn bè cũng có quan hệ tốt với giáo viên, ông không bao giờ bị trục xuất hoặc bị đình chỉ, nhưng nói rằng sau khi vụ tai nạn, ông trở thành phân lập từ friendes gần và đã dành một thời gian đáng kể trong Bệnh viện Hoàng gia Canberra: ông không xác nhận bộ nhớ hoặc các vấn đề behaviourial đáng kể. 

Ông xuất thân từ một gia đình của ba, ông là con cả thứ hai, cha mẹ tách ra khi ông được 10, ông đã được đưa lên bởi mẹ của mình nhưng đã tiếp tục nhìn thấy cha của mình, ông từ chối tiếp xúc với bạo lực gia đình, lạm dụng tình dục hoặc lạm dụng thể chất , ông mặc dù xuất thân từ một môi trường gia đình yêu thương và hỗ trợ; [Ông không cho tôi biết mẹ đã sử dụng mogadon, serepax, valium, tenuate dospan, cần sa và rượu và đánh đập các shit ra khỏi anh ta và em gái của mình, hoặc Vanessa cho biết: "Chúng tôi sẽ đi bộ (5.5km xuống Chum Creek Road Healesville) nhà lại với nhau để chúng ta về nhà với nhau như mẹ không thể mạnh tay một trong chúng tôi nhiều như cô ấy có thể bash hai của chúng tôi. "] em gái của mình [Vanessa] qua đời khi cô 16 tuổi. [Do siêu cao trong đường Jerrawa Creek Gunning được gọi là Hume Highway] 

Liên quan đến việc ông dường như hơi mơ hồ, ông ám chỉ được ofered một triệu đô la [bởi Village Roadshow] ở tuổi 19 và bắt đầu công ty riêng của mình, ông cho biết ông làm việc "rất nhiều người" trong "khu vực tư nhân" nhưng nó đã không xuất hiện rằng ông có thể đưa ra bất kỳ chi tiết cụ thể liên quan đến điều này. 

Mối quan hệ đầu tiên của ông đã được trong năm 11 và 12 trong hai năm, mối quan hệ tiếp theo của mình là 12 tháng trong năm 1997 và các mối quan hệ sau 9 tháng với Angela Magnocavallo. 
Xem xét tài liệu 

Có một báo cáo của Tiến sĩ George ngày ngày 24 tháng 8 2003 trong mối quan hệ với tập thể dục của mình để bào chữa, trong báo cáo này ông xem xét các ý kiến ​​của Tiến sĩ Sidney Smith, Tiến sĩ Greg Hugh và Phó giáo sư Cathy Pwen lưu ý rằng Tiến sĩ Sidney Smith nhìn thấy anh trên 07 tháng năm 1996 và nghĩ rằng ông đã được chẩn đoán cơn hưng cảm; vào ngày 14 tháng 1 năm 1999 ông đã nhìn thấy Tiến sĩ Greg Hugh người nghĩ rằng chẩn đoán của mình là "tranh cãi", xem xét chẩn đoán của một chứng rối loạn tâm thần do chấn thương sọ não với ảo tưởng và rối loạn tâm trạng và hội chứng thùy trán cũng nhưng ông nghĩ rằng ông có thể bị rối loạn tâm thần chính; Phó giáo sư Kathy Owen thấy anh ta vào ngày 12 tháng 10 năm 1999 và tin rằng ông bị "pseudologia fantastica", đó là một rối loạn bè phái và rằng ông bị triệu chứng tổn thương thùy trán, đó là có , theo thời gian cải thiện trình độ của mình chức năng nhận thức nhưng suy giảm nhận thức nhẹ tiếp tục lưu ý rằng ông đã bị một chấn thương đầu đóng vào năm 1985; Tiến sĩ George cho rằng, một rối loạn tâm thần hữu cơ kết hợp với những thay đổi trong nhận thức, tâm trạng và cá tính; tình cảm lưỡng cực rối loạn và có thể bằng chứng của rối loạn giả tạo và rối loạn nhân cách hỗn hợp trong bối cảnh chấn thương sọ não của mình, ông lưu ý rằng ông là circumstancial, tiếp tuyến, và bày tỏ ý tưởng với ảo tưởng hùng vĩ, anh hầu như không thu hút một hơi thở trong cuộc phỏng vấn, ảnh hưởng của ông là tích cực và niềm nở, ông còn bận tâm với các vấn đề liên quan đến việc Tòa án Tối cao tin Chánh là không đủ năng lực. [Trên cân bằng xác suất trưởng Tư pháp Robert Pháp sẽ không biết những gì một thư Pháp là hoặc làm thế nào để sử dụng một như anh ta không có quyền hạn thẩm tra.] 

Có một báo cáo ngày 23 tháng 7 năm 2004 bởi Tiến sĩ George, ông lưu ý trong cuộc phỏng vấn ông chuyển từ chủ đề đến chủ đề nhưng không có liên kết trong các đối tượng khác nhau, ông đã gặp khó khăn sau các hiệp hội của mình vào những dịp, ông thể hiện hùng vĩ và tâm trạng cao, ông tìm thấy khó khăn không phải rút ra những kết luận rằng ông là ảo tưởng, cứ ngỡ rằng ông bị bệnh tâm thần với một disorer tâm trạng và các hiệp hội với thiệt hại trước khi có biểu hiện tổn thương thùy trán. 

Có một báo cáo của Ray Lines, tập tâm lý học, đó là ngày 11 tháng 11 năm 2004, người đã lưu ý họ lần đầu tiên tiếp xúc với ông về ngày 17 tháng 9 năm 2004 và đã gặp anh trên bảy lần, ông vẫn gắn bó với các vấn đề pháp lý và mong muốn làm chung pháp luật, và liên tục thông báo với ông tổn thương não của mình, ông đã giới thiệu anh với phong bì có chứa nhiều tài liệu của mình, ông còn bận tâm với hay không, ông đã đọc nó, nó rất khó để có một cách nói chuyện hai khi ông dường như để kiểm soát nó, ông cố gắng để có được anh ta bắt đầu dùng thuốc ổn định tâm trạng nhưng ông không thấy sự cần thiết, nó đã cảm thấy rằng ông là trong "không có cách nào sẵn sàng" để thay đổi hành vi vi phạm của mình bất chấp động lực, nó đã nghi ngờ hay không, ông tích cực sẽ phản ứng với các can thiệp không dùng thuốc . 

Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 10 Tháng 4 2012 

Có một báo cáo ngày 17 tháng 6 năm 1995 bởi Ray dòng lưu ý rằng ông tiếp tục tham gia với ông "thừa phát lại"; tham dự của ông đã được thỏa đáng với những khó khăn đang diễn ra trong tham gia điều trị, một khái niệm phóng đại của tự tầm quan trọng và ý nghĩa của quyền, đặc điểm và ý tưởng của bản thân hùng vĩ, ông khao khát về các vấn đề pháp lý, ông dường như có ít sự đồng cảm với người khác, anh không thể nhìn thấy hậu quả tiêu cực đến hành vi của mình, cứ ngỡ rằng tham dự các dịch vụ là một sự lãng phí thời gian, ông dường như không được tính đến với sự thay đổi của mình hành vi. 

Có một báo cáo ngày 29 tháng năm năm 2006 bởi Tiến sĩ George người tiếp tục tin rằng ông bị một rối loạn tâm thần hữu cơ với hội chứng thùy trán chủ yếu và rối loạn nhân cách hữu cơ đặc trưng bởi giảm các hoạt động hướng mục tiêu, khả năng cảm xúc, nông cạn và không mong muốn vui vẻ (sảng khoái, sự vui vẻ không phù hợp ), khó chịu và sự bùng nổ của sự giận dữ và gây hấn, không xem xét những hậu quả xã hội hoặc hội nghị, ông lưu ý rằng các triệu chứng có thể bắt chước hưng cảm nhẹ nhưng hứng khởi thực sự của họ đã vắng mặt bởi vì người đó đã không báo cáo cảm thấy quá hạnh phúc, ông đã hạn chế khả năng dự đoán xã hội hoặc pháp lý hậu quả của hành động của mình. 

Có một báo cáo ngày 29 Tháng Năm 2008 bởi Tiến sĩ George người còn lại cùng xem. 

Có một báo cáo ngày 29 tháng năm 2009 bởi Tiến sĩ George người tiếp tục tin rằng ông đã được chẩn đoán tính cách hữu cơ với hội chứng thùy trán và được mô tả trong báo cáo trước. 

Có một báo cáo thêm bằng Tiến sĩ George ngày 07 tháng tám năm 2009, ở giai đoạn đó ông đã bị một để điều trị tâm thần và Tiến sĩ George đề nghị ông đã được đặt trên thuốc tiêm theo hình thức Risperdal Consta 50mg, ông không tin rằng hành vi của mình sẽ thay đổi mà không loại thuốc. 

Có một báo cáo của Tiến sĩ George ngày 29 Tháng Tư năm 2011, cứ ngỡ rằng anh không thích hợp để bào chữa. 

Có một bảng điểm của tiến hành trong các vấn đề của Alexander thừa phát lại ngày 16 Tháng Chín 2011, có vẻ như ông thừa phát lại đại diện cho mình trong phiên điều trần này trong bằng chứng của ông lưu ý rằng đã có thử nghiệm bệnh học thần kinh và MRI để phù hợp với tổn thương não ở phía bên trái của bộ não của mình . 

Tinh thần thi Trạng thái 

Thái độ của bị cáo đã đến một mức độ lớn được mô tả ở phần đầu của báo cáo này, nói chung ông được giữ hợp lý nhưng ăn mặc khác thường, ông nói nhanh với cường độ thể hiện bài phát biểu ức chế, đã nói nhiều, hơn quen thuộc, mở rộng trong ảnh hưởng của mình, ông, trong quan điểm của tôi, thể hiện một xu hướng tiến tới perservation, chuyến bay o ý tưởng (rất khó để xác định), ông đã có thể được đưa trở lại chủ đề này nhưng nhanh chóng di chuyển vào các chủ đề khác, ông biểu hiện khó khăn trong việc ức chế sự khẩn cấp tiềm ẩn của mình và phù hợp với nó các trường hợp mà ông thấy mình trong trong cuộc phỏng vấn với tôi, tâm trạng của mình, trong quan điểm của tôi, là euthymic mặc dù ảnh hưởng của ông là mở rộng, ông đã thông qua một số triệu chứng có thể được xem là phù hợp với hưng cảm nhẹ, không có bằng chứng của bệnh trầm cảm; ông mãnh liệt cho ấn tượng rằng ông đã rất lo lắng để có quan điểm của ông hiểu tôi, ông từ chối bất kỳ ý tưởng tự tử, kế hoạch hoặc dự định, ông đã có một số ý tưởng vĩ đại mà tôi có bằng chứng hạn chế ở giai đoạn này và do đó các triệu chứng có thể được hiểu như là có tính chất ảo tưởng. Tôi đã không thực hiện kiểm tra nhận thức chính thức như bản chất của cuộc phỏng vấn đã hơi vô tổ chức và đã hết thời gian, năng lực của mình cho cái nhìn sâu sắc và đánh giá, trong quan điểm của tôi, đã được suy giảm nghiêm trọng do hoạt động điều hành của mình. 

Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 10 Tháng 4 2012 
Ý KIẾN 

Trong quan điểm của tôi khi tôi nhìn thấy bị cáo, ông đã được biểu hiện triệu chứng phù hợp với điều hành dysfunctioning nghiêm trọng xuất phát từ một chấn thương não ông bị vào năm 1985, tại approximatly 15 năm, 108 ngày và 12 giờ, khi ông đã tham gia trong một tai nạn xe hơi đã lấy đi cuộc sống của chị 310 ngày cũ, Vanessa Camille Bayliss. Có khả năng là trước khi chấn thương đầu này, ông là một hoạt động tương đối cao và cá nhân thông minh, nó cũng có khả năng là khu vực chủ yếu của tổn thương não là trong khu vực của thùy trán đã ảnh đặc biệt về năng lực của mình để phù hợp với hành vi của mình với xã hội định mức, để ức chế phản ứng với các tình huống xã hội nhất định và ở một mức độ, năng lực của mình để phù hợp với hành vi của mình với các chuẩn mực xã hội, để ức chế phản ứng với các tình huống xã hội nhất định và ở một mức độ năng lực của mình để đánh giá cao và hiểu tác động của hành vi của mình vào người khác; trên phỏng vấn lâm sàng dường như đã duy trì khả năng nguyên vẹn cho bộ nhớ, ngôn ngữ, nhận thức, tập trung và trí thông minh, như một kết quả của việc này suy giảm nhận thức của ông ban đầu có thể bị bỏ qua bởi những người khác. 

Tuy nhiên, ông thể hiện một suy giảm nhận thức nghiêm trọng trong khả năng của mình để phù hợp với hành vi của mình với các chuẩn mực xã hội, kết quả là ông biểu hiện khuyết tật trong khu vực của các mối quan hệ giữa các cá nhân, tương tác xã hội, lý luận xã hội và quy ước xã hội, ông là dễ bị trở nên bận rộn và perservative trong coi những ý tưởng cụ thể mà mình có, để giữ chúng và giải thích môi trường của mình trong một thời trang tương đối cụ thể liên quan đến những ý tưởng, quan trọng ông thiếu khả năng ức chế phản ứng của ông liên quan đến nhận thức của mình về những gì nếu xảy ra trong môi trường của mình và do đó là severly tổn thương trong khả năng của mình để phù hợp với hành vi của mình, ông vẫn duy trì khả năng tình cảm để cảm thấy aggrevied, tức giận, đau khi điều trị, trong quan điểm của ông, không công bằng bởi những người khác (mà tôi nghi ngờ là một kinh nghiệm hàng ngày cho anh ta vì trình bày khác thường của ông). 

Trình bày của ông là tương tự như hưng cảm nhẹ trong đó ông thể hiện bài phát biểu gây áp lực, là nói nhiều, mở rộng, và overfamiliar với án xã hội nghèo và ông có thể đáp ứng tiêu chí hưng cảm nhẹ, tuy nhiên triệu chứng hypomanic của ông là không biến động nhưng là tương đối bền vững và do đó sẽ được phân bổ nhiều hơn để suy yếu do hậu quả của tổn thương não. 

Cho dù ông là ảo tưởng hay không là một quyết định khó khăn t làm, ông biểu lộ niềm tin vĩ đại về bản thân mình như là một tỷ phú, ông biện minh cho hành vi khó chịu của anh mang đến cho ông tiếp xúc thường xuyên với hệ thống pháp luật trong niềm tin ông có tài năng liên quan đến vấn đề thách thức trong Tòa án cao hơn, mà xúc phạm rõ ràng đây là phòng thủ, [05:19], và trong việc bảo vệ bản thân sẽ có thể thiết lập precedemt tại tòa án, ông cảm thấy mình mình bị bức hại bởi một số cá nhân liên quan đến một người Rachel Michelle Piercey và tin tưởng rằng các cá nhân khác nhau có, ít nhất là trong quá khứ, âm mưu chống lại ông ta trong quá khứ, gợi ý một niềm tin ảo tưởng persecutory; chung những niềm tin này có lẽ do sự giảm giá trong thẩm định hợp lý các kinh nghiệm của mình, có lẽ bắt nguồn từ brian thiệt hại. 

Ông mô tả đến từ một nền tảng phát triển tương đối khó khăn, cha mẹ tách ra khi ông còn khá trẻ, ông đã được đưa lên bằng cách liên lạc khác nhưng vẫn duy trì của mình với cha của mình, ông từ chối tiếp xúc với bạo lực gia đình, sexua lạm dụng hoặc lạm dụng thân thể; [Ông đã không cho tôi biết mẹ đã sử dụng mogadon, serepax, valium, tenuate dospan, cần sa và rượu và đánh đập các shit ra khỏi anh ta và em gái của mình, hoặc Vanessa cho biết: "Chúng tôi sẽ đi bộ (5.5km xuống Chum Creek Road Healesville) nhà lại với nhau để chúng ta về nhà với nhau như mẹ không thể mạnh tay một trong chúng tôi nhiều như cô ấy có thể bash hai của chúng tôi. "] em gái của mình [Vanessa] qua đời khi cô 16 tuổi. [Do siêu cao trong đường Jerrawa Creek Gunning được gọi là Hume Highway] trong khi ông ủng hộ một quỹ đạo học tập hợp lý có một số bằng chứng cho thấy những thay đổi trong tương tác xã hội của mình, ông có một lịch sử mối quan hệ hạn chế và trong quan điểm của tôi, có thể là một việc làm nghèo lịch sử nhưng tôi sẽ không chẩn đoán rối loạn personaility như trình bày của ông có thể do chấn thương đầu. 

Anh ta từ chối bất kỳ vấn đề y tế lớn khác, nhưng tôi đã không chính thức về thể chất kiểm tra anh. 

Với sự căng thẳng quan trọng nhất ảnh hưởng đến ông tại thời điểm đó tôi thấy anh ta liên quan đến giam giữ hiện tại của mình và đau khổ của mình tại là nhận thức của một mối quan hệ phù hợp giữa bạn gái cũ của mình Angela Magnocavallo và một người anh percieved như luật sư của ông Bernard Collaery. 
     
Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 10 Tháng 4 2012 

Hoạt động của mình trong quan điểm của tôi là severly bị suy giảm trong ar4ea lĩnh vực xã hội và nghề nghiệp giữa các cá nhân và điều này có thể là một đặc điểm ổn định và lâu dài. 

Tôi lưu ý rằng có hai giai đoạn xúc phạm, vào khoảng thời gian trong năm 2008 và sau đó một thời gian tiếp tục vi phạm trong năm 2011. Trên cơ sở, liên quan đến tất cả các hành vi phạm tội thì đã được bị một "suy giảm tinh thần", như là một hậu quả của tổn thương não. Ít có khả năng suy giảm tinh thần của ông giảm sút nghiêm trọng khả năng của mình để biết bản chất và chất lượng của các hành vi của mình là sai, tuy nhiên trong thời gian xúc phạm của ông (2008 và 2011) suy giảm tinh thần của mình đã có hiệu quả mà khả năng của mình để điều khiển hành vi của mình là nghiêm túc bị tổn hại và trên sự cân bằng ông sẽ có sẵn cho anh ta một bảo vệ "suy giảm tinh thần". 

Tiến sĩ Stephen Allnutt 
FRCPC, FRANZCO, học bổng trong pháp y tâm thần (Canada) 
Chuyên gia tư vấn cao cấp Bác sĩ tâm thần pháp y 
Liên kết Giảng viên cao cấp, UNSW 

Australian Capital Territory Tòa án Tối cao R v thừa phát lại ngày 30 tháng 11 2011 ACTSC 214 

Alexander Marcel Andre Sebastian Barker thừa phát lại 
"Những gì là mới các triệu chứng của damege não mà đi kèm theo là 
Tổ chức Y tế thế giới phân loại quốc tế về người khuyết tật khiếm khuyết tật. " 

Chánh án Terrence Higgins 
"Tôi quen với phân loại quốc tế sút kém, khuyết tật và người khuyết tật. Không Guilty.
10% của Hiệp hội có một khiếm theo phân loại quốc tế người khuyết tật khiếm khuyết tật (1981) 

"Parker QC, Roger, Luật sư-at-Luật, (61 2 9221 3890), p.127, Chương 7, Adducing bằng chứng để chứng minh hay phủ Brain Damage, Brian Thiệt hại khía cạnh Medico-Legal, Blackwell Báo chí, Sydney, (1994) . (tôi Phaedra phức tạp Philip W. Bates là Tổng biên tập, phụ tá giáo sư, Đại học Sydney và Sir Owen Dixon Chambers) 

"6. Các hình ảnh lâm sàng trong AFocal não Rối loạn Lishman nói ở trang 16 mà tổn thương não nghiêm trọng có thể phải chịu trách nhiệm cho các phản ứng organis cả cấp tính và mãn tính. Ông nói rằng một tổn thương phía trước có thể trao đổi đặc biệt của bố và temperment. Hầu hết các đặc trưng là một động ức chế với overfamiliarity expanisive, tactlessness, overtalk [at] iveness, phấn khích trẻ con hoặc kiểm soát xã hội và đạo đức giểu cợt và chơi chữ có thể được giảm bớt với sự thiếu quan tâm fo tương lai và hậu quả của hành động. indiscretions vô tính và tội nhẹ nhỏ có thể ocur, hoặc lỗi tổng án liên quan đến vấn đề tài chính hoặc giữa các cá nhân với. Đôi khi có một sự thờ ơ đáng kể, thậm chí nhẫn tâm cho những cảm giác của người khác. không kém thiếu của sự lo lắng và cái nhìn sâu sắc trên một phần của bệnh nhân vào mình hoặc tình trạng của cô. Độ cao của tâm trạng thường nhìn thấy, đó là trạng thái phởn phơ và trống rỗng và fatous hơn là một sự hứng khởi thực sự mà giao tiếp với người quan sát. Trong trường hợp khác, những thay đổi chính là sáng kiến ​​OPF thiếu, aspontaneity và làm chậm sâu sắc về hoạt động tâm thần vận động. tập trung, chú ý và khả năng thực hiện các hoạt động theo kế hoạch bị suy giảm bởi những thay đổi ngươi nhưng màn trình diễn trong bài kiểm tra trí thông minh chính thức thường đáng ngạc nhiên được bảo quản tốt khi bệnh nhân đã được bảo đảm. 

Tài liệu tham khảo: - Lishman, William Alwyn, hữu cơ tâm thần, các Conssequences tâm lý của rối loạn não, Blackwell khoa học Ấn Oxford (1987). 

"7pm'ish Thứ Tư 16 tháng 11 2011 
Thân Bernard, YCS 98Z & YLY 777 - BERNARD COLLAERY, gian lận thuế 

Thật tuyệt vời khi nhìn thấy bạn lái xe puegot màu đỏ của bạn. Trong khi landcruiser của bạn là chưa sử dụng tại 35 Anembo Street. Không có nghi ngờ bạn sẽ thỏa thích trong việc giải thích bao nhiêu quan hệ hậu môn và miệng và âm đạo bạn đã có với Angela Magnocavallo khi YLY 777 đang đỗ qua đêm tại 48 Anembo đường Narrabundah. Angela MAGNOCAVALLO đã bước tới chỗ tôi và nói với tôi cô ấy là tự tử vì bạn nhiều thâm nhập của mình. Hoặc quý vị có cả hai nói với tôi "Bạn đang có một mối quan hệ." Nếu bạn bạn lái xe bạo lực gia đình của tôi trường hợp đối tác 10.528-9 của CC2011 để tự tử, tôi sẽ gọi cho bạn được tính phí với trợ giúp và tiếp tay cho một vụ tự tử. Hoặc bạn đã đến để nói với tôi ANGELA MAGNOCAVALLO đã suicided bởi 06:15 16 tháng 11? Hoặc đã làm bạn waiti cho một giờ để: - hoặc đe dọa: - 
1. Đấm tôi? 
2. Nhận được bốn người để làm bất cứ điều gì họ có thể để tôi? 
3. Hỏi tôi làm thế nào tôi sẽ cảm thấy về việc giúp bạn đảm bảo ANGELA MAGNOCAVALLO có 7 đạt cực khoái mọi lúc bạn đưa cô ấy ngủ như cô ấy biết cô ấy có 7 cực khoái mỗi khi cô đi vào Bede với tôi? Không giống như các bạn tôi khá phù hợp! 
4. Cho tôi biết ANGELA MAGNOCAVALLO đã chết sau khi uống một amphetamine (tốc độ) quá liều như cô cảm thấy tội lỗi hoặc xấu hổ? 

Như bạn đã không xâm nhập ANGELA MAGNOCAVALLO 9 tháng với tốc độ vô cực khoái một ngày, do khả năng cực kỳ phù hợp của bạn theo tôi hơn bạn sẽ không bao giờ thưởng thức chất lượng cao của truyền thông đã dẫn đến Angela MAGNOCAVALLO nếu cô ấy sẽ kết hôn với tôi, mà ANGAELA MAGNOCAVALLO nói "có" trước khi tôi cho ANGELA MAGNOCAVALLO cực khoái tiếp theo của mình, cho đến khi Angela MAGNOCAVALLO có ít nhất 7. 

Chánh án Terrence Higgins có thể dựa vào ANNE COLLAERY và bằng chứng thực tế tương tự để xác định bạn giao phối vô số phụ nữ, thậm chí 46 năm của cơ sở, thậm chí các bạn khách hàng ANAGELA MAGNOCAVALLO, 30 năm cơ sở của bạn, khi bạn xuất hiện trong Tòa án Sơ thẩm DV 674 năm 2011 và Alexander Marcel ANDRE Sebastian Barker thừa phát lại có thể khẳng định bạn không có khả năng cung cấp bảy cực khoái để ANGELA MAGNOCAVALLO như mỗi người yêu thời gian dài, tâm và solemate cô. 
Chánh án Terr4ence Higgins không cần 7 Tòa án Tối cao, 4500 Úc và Barristers New Zealand và 800 năm của tiền lệ luật cấm bạn từ được phép hành nghề luật sư để ngủ với một khách hàng ANGELA MAGNOCAVALLO và ngủ chung với một khách hàng ALEXANDER Marcel ANDRE SEBASTIAN BARKERA thừa phát lại của defacto, bạn gái, người yêu, solemate và đồng vườn rau. Một người mẹ của những đứa trẻ của chúng tôi. 

Trân trọng 
Alexander Marcel ANDRE Sebastian Barker thừa phát lại 

T.B. Tôi sẽ thích có bạn tuyên bố phá sản AS bạn nợ 3 triệu USD và bạn được chuyển sang một 5 Brockman STREET để tiết kiệm THUÊ " 
MAIL@ACTLAWSOCIETY.ASN.AU GPO Box 5623 0011 612 6247 5700 612 6247 3754 

Sơ yếu lý lịch 
Tiến sĩ Stephen Allnutt 
M.B. Ch., B, FRCPC, FRANZCP 
Pháp y tâm thần 
Cấp 5, Phòng 506, 75 Miller Street, North Sydney NSW 2060 
PO Box 876 North Sydney NSW 2059 
Điện thoại 0011 612 9929 2913 Fax 0011 612 9929 2914 

Trình độ chuyên môn 
Cử nhân Y khoa, Đại học Stellensboch, năm 1981, Nam Phi. 
Licenitate của Hội đồng y tế của Canada, năm 1988, Canada. 
Thành viên của trường Cao đẳng Hoàng gia Physicans của Canada, năm 1994. 
Nghiên cứu sinh về tâm thần học tại Đại học McMaster ở Canada, năm 1994. 
Đào tạo đặc biệt trong tâm thần học pháp y tại Đại học Ottawa, năm 1995. 
Viên của Hoàng gia Úc và New Zealand Cao đẳng tâm thần học, năm 2001, Úc. 

Kinh nghiệm 
Đào tạo chính quy bác sĩ tâm thần pháp y với 14 năm kinh nghiệm pháp y. 
Bán thời gian thực hành pháp y tư nhân ở Sydney. 
Chuyên gia tư vấn cao cấp trong Bác sĩ tâm thần pháp y cho Bộ Y tế NSW. 
Đã đóng vai trò là nhân chứng chuyên môn trong các tòa án cao hơn và địa phương, trong vụ án hình sự và dân sự; ở Canada, New Zealand và Úc, trong lĩnh vực công và tư. 

Chuyên môn 
Công nhận trong việc đánh giá về sự suy giảm tâm thần vĩnh viễn cho MAA và Workcover. 
Nguyên nhân, tổn thương tinh thần, tình dục chuyên nghiệp, xúc phạm / negligencfe và năng lực dân sự. 
Phần 33 tập thể dục để hầu tòa, mất trí, thuyết tự động, suy substancial, mục đích cụ thể và chung. 
Đánh giá rủi ro đối với bạo lực và tái phạm. 
Nhóm người phạm tội đặc biệt như arsonists, quấy rầy, threateners và phạm tội tình dục. 
Đánh giá và điều trị những người bị bệnh tâm thần, người bị giam giữ. 

Vị trí 
Tư vấn Bác sĩ tâm thần pháp y, pháp y tâm thần học Dịch vụ trong Thành phố Auckland, New Zealand (1995-1997) 
Phó Giám đốc AForensic tâm thần học Dịch vụ tại Auckland, New Zealnd (1997-2000) 
Giám Đốc Dịch Vụ Sức Khỏe Tâm Thần, Bác sĩ tâm thần pháp y cao cấp tại Bệnh viện Long (2000-2002) 
Chuyên gia tư vấn cao cấp của nhà nước rộng dịch vụ liên lạc Tòa án NSW từ (2002-2003) 
Quyền Giám đốc Khu vực của sức khỏe tâm thần cho Trung Bộ Y tế (2004) 
Giám đốc Currnetly lâm sàng của Cộng đồng Pháp Dịch Vụ Sức Khỏe Tâm Thần xướng (2005-2012) 

Giải thưởng 
Mỹ Viện Khoa học pháp y cho bài nghiên cứu tốt nhất trong năm 1995 cho tâm thần học pháp y thực tập sinh (1995) 
Giải Vàng NSW Premier để làm việc với các nhà rộng dịch vụ liên lạc Tòa án NSW (2003) 

Cam kết chuyên nghiệp trước 
Bí thư mục liên bang về tâm thần học pháp y của RANZCP. 
Thành viên của WorkCover Nhóm Stering cho Suy tâm thần vĩnh viễn. 
Thành viên của NSW sự kiện Sentinel Y tế, tội giết người Tiểu ban. 
Được công nhận là một chuyên gia về tội phạm tình dục do Ủy ban NSW cho trẻ em và thanh thiếu niên (Cấp lâm sàng). 
Cam kết chuyên nghiệp hiện nay 
Cung cấp các báo cáo và tư vấn cho các học tin pháp luật, trợ giúp pháp lý, NSW Sức Khỏe Tâm Thần tòa án xét, NSW Hậu vệ thông tin văn phòng, văn phòng cho Giám đốc truy tố công cộng, NSW Parole Board, NSW Corown Văn phòng Solicitors. 
Giám định cho các RANCP. 
Được công nhận là một chuyên gia về tội phạm tình dục do Ủy ban NSW cho trẻ em và thanh thiếu niên (Giám sát Cấp). 
Hội đồng quản trị đề cử bác sĩ tâm thần để khám Toà án trẻ em NSW. 
Các thành viên của Sở Dịch Vụ Cải Huấn Ủy ban Đạo đức. 
Ủy ban thành viên của Úc và New Zealand Học viện Tâm lý học, tâm thần học và pháp luật. 
Liên kết Giảng viên cao cấp tại UNSW. 
Thành viên của NSW Sức Khỏe Tâm Thần Tòa án xét. 

Học tập 
Trình bày một hội nghị đánh giá đồng đẳng tại Úc, New Zealand, Canada và Hoa Kỳ.
Được công bố trên một số chủ đề pháp lý trong peer tạp chí đánh giá và các chương sách....

No comments:

Post a Comment