Friday 4 October 2013

THAI

ดร. สตีเฟน Allnutt H 
M.B.Ch. , B, FRCPC, FRANZCP 
จิตเวชนิติวิทยาศาสตร์ 
Level 5, ห้อง 506, 75 มิลเลอร์ถนน, North Sydney NSW 2060 
ที่อยู่ PO Box 876, North Sydney NSW 2059 
โทรศัพท์: 61 2 9929 2913 Facsmilie: 61 2 99292914 
10 เมษายน 2012 

เป็นความลับ 
ผู้อำนวยการสำนักงานการฟ้องร้อง 
อาคารธนาคาร 
กล่อง GPO 595 
Canberra City ACT 2601 
เรียน Ms Sian Jowit 
โทรศัพท์: 61 6207 5399 
โทรสาร: 61 6207 5428 

เรียน Ms Jowit 

RE: ALEXANDER MARCEL ปลัดอำเภอ ANDRE SEBASTIAN ผู้ร้อง 
วันเกิด: 17:54 อังคารที่ 25 สิงหาคม 1970 เวลา 1 ชั่วโมง 57 นาทีต่อมากอฟวิทแลมขู่ว่าจะ BLOCK ซัพพลาย 
การอ้างอิงของคุณ: 201210593 

การแนะนำ 

ขอบคุณสำหรับจดหมายของคุณลงวันที่ 25 มกราคม 2012 

คุณขอให้ผมให้คุณมีรายงานผู้ป่วยจิตเวชในความสัมพันธ์กับ accussed เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง รายงานนี้แสดงให้เห็นถึงการประเมินผลทางคลินิกดำเนินการกับ accussed ที่ AMC เมื่อ 10 มีนาคม 2012 และโทรศัพท์เมื่อ 27 มีนาคม 2012 วัตถุประสงค์ของรายงานนี้คือการให้ความเห็นในเรื่องเกี่ยวกับสภาพจิตใจของเขาในเวลาวัสดุของ ofending ที่ถูกกล่าวหา 
เขาได้รับการเรียกเก็บเงินกับจำนวนของการกระทำรวมทั้งขโมยเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับความผิดที่ถูกกล่าวหาที่เกิดขึ้นใน 27 พฤศจิกายน 2008 และระหว่างเมษายน 2011 และธันวาคม 2011; การใช้งานที่ไม่เหมาะสมของบริการโทรฉุกเฉินสำหรับความผิดที่ถูกกล่าวหาให้การเตือนภัยที่ผิดพลาดของไฟฉุกเฉินและอื่น ๆ สำหรับความผิดที่ถูกกล่าวหาฝ่าฝืนคำสั่งการป้องกันความรุนแรงสำหรับความผิดที่ถูกกล่าวหาละเมิดในสถานที่สำหรับความผิดที่ถูกกล่าวหา 
ผมได้ให้ก่อนหน้านี้รายงานลงวันที่ 27 มีนาคม 2012; รายงานฉบับนี้แก้ไขข้อผิดพลาดในการพิมพ์รายงานที่ 

การรักษาความลับบทบาทและความยินยอม 

จากเริ่มแรกที่ผมอธิบายให้ผู้ถูกกล่าวหาว่าผมเป็นจิตแพทย์รับการร้องขอจากคุณเพื่อให้คุณมีรายงานผู้ป่วยจิตเวชในความสัมพันธ์กับสภาพจิตใจของเขา ผมอธิบายให้เขาฟังว่าข้อมูลที่ให้กับผมใด ๆ จะไม่เป็นความลับและสามารถให้บริการแก่ประชาชนในวงกว้างควรจะทำคำเสนอซื้อต่อศาล ผมเกิดมุมมองที่เขาเข้าใจนี้และยินยอมให้ดำเนินการต่อไป 

ผู้ให้บริการหมายเลข 23951661 ABN 67 934 406 282 

เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 10 เมษายน 2012 

แหล่งข้อมูล 
ฉันได้อ่านรห​​ัสพยานผู้เชี่ยวชาญปฏิบัติส่วนกฎ 9C และ 28A ส่วนที่ 28, กฎข้อที่ 2 ของกฎศาลแขวงและตกลงที่จะผูกพันตามรหัสเหล่านั้น 
ผมได้มีโอกาสในการทบทวน: 
1 คำชี้แจงข้อเท็จจริงของตำรวจ 
2 ประวัติอาชญากรรม 
3 ส่วนกฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
4 จำนวนของการสื่อสารที่ปรากฏให้ฉันโดยที่คุณซึ่งเป็นหนังสือที่เขียนโดยกล่าวหาว่า 

เขาเป็นคนที่ 41 ในเวลานั้นผมเห็นว่าเขาถูกจองจำที่ AMC; เขาไม่ได้เห็นจิตแพทย์หรือนักจิตวิทยาประจำ; เขาเป็นคนเดียวที่เขาไม่ได้รับประทานยา 

ปัญหาทางคลินิก 

จากเริ่มแรกมันควรจะระบุว่าการนำเสนอของผู้ถูกกล่าวหาที่เป็นเรื่องผิดปกติ; เขาสวมแว่นตา, หมวก, ผลกระทบของเขารุนแรง; เขาแสดงออกมาพูดกดดันและรวดเร็วเขาเป็นเรื่องยากที่จะหยุดยั้งและความจำเป็นเร่งด่วนที่จะพูดกับฉันเกี่ยวกับแองเจลา Magnocavallo และจาก เริ่มอธิบายว่าเ​​ขาได้รับก่อนหน้านี้ในอุบัติเหตุรถยนต์; เขาเป็น overfamiliar และ perservated (กลับไปที่หัวข้อเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก) และ disinhibited 

เขาเริ่มด้วยการบอกฉันว่านายเบอร์นาร์ดของเขา Collaery ที่เกี่ยวข้องกับแฟนสาวของเขาที่เบอร์นาร์ด Collaery ได้รับเพื่อนเป็นเวลา 20 ปีและบอกว่าเขากำลังมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวของเขาแองเจลา Magnocavallo; เขาได้รับความสุขนี้เพราะเบอร์นาร์ด Collaery เป็นทนายความของเขาและ ว่าการมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวของเขาก็ไม่เป็นมืออาชีพ Collaery เบอร์นาร์ดได้รับเพื่อนบ้านของเขาเป็นเวลา 20 ปี; เขารู้สึกว่ามันทำให้มั่นใจว่าแองเจลาของเขา Magnocavallo บอกเขาว่าเธอกำลังมีความสัมพันธ์กับทนายความของเขา 

มีอยู่ครั้งหนึ่ง Collaery เบอร์นาร์ดเข้ามาในถนนรถแล่นของเขาและบอกเขาว่าเขาควรจะต่อยเขาและบอกว่าในโอกาสที่สองเบอร์นาร์ด Collaery มาและบอกให้เขารู้ว่าแองเจลา Magnocavallo รักเขา; เบอร์นาร์ด Collaery มีส่วนเกี่ยวข้องยังคงอยู่ในกรณีของเขา; เขายังคงมีเบอร์นาร์ด Collaery เกี่ยวข้อง เพราะเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับเบอร์นาร์ดก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ Collaery กับแฟนสาวที่เคยนอนในบ้านของเขาสำหรับ 9 เดือนของเขา 

เขาอธิบายว่าคนที่อยู่ใกล้ที่สุดในชีวิตของวาเนสซ่าลิสส์ (น้องสาวของเขา) ของเขาถูกฆ่าตายเมื่อเขาอายุได้ 15 ปี 108 วันและ 12 ชั่วโมงเก่าในอุบัติเหตุรถยนต์มันก็มาก upsetting สำหรับเขาที่เขาอยู่ในอาการโคม่าเขา กล่าวว่าหลังจากนี้ประมาณสี่สัปดาห์กับการสูญเสียของสติเป็นเวลาสี่สัปดาห์และยากจนแขนของเขา; เขาระบุว่าเขาคือ "15 ปี 108 วันและ 12 ชั่วโมง" ในเวลานั้นมันเกิดขึ้น 

จากนั้นเขาก็กลับมาอีกครั้งกับปัญหาของวิธีการที่เขาเป็นคนอารมณ์เสียเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่มีความเชื่อมั่นของเขาแองเจลา Magnocavallo ก็มีกับเบอร์นาร์ด Collaery; ในขั้นตอนนี้ผมตั้งข้อสังเกตว่าเขาปรากฏตัวขึ้นฉันจะ perserverative มากในเรื่องนี้ 

แล้วเขาก็เดินไปยังรัฐว่าต่อไปนี้การเกิดอุบัติเหตุ, เบนเขาบอกว่าเขาได้รับ "ความสูงของอารมณ์ช่วงความเข้มข้นลดลง overtalkativeness, expanisiveness, overfamiliarity และความภาคภูมิใจ"; เขาเรียกฉันไปที่หนังสือบนความเสียหายของสมองนำออกมาโดย Blackwell กด Lishman หมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งถึง 127 หน้า 

เขาเดินเข้าไปพูดเกี่ยวกับผู้พิพากษาหัวหน้าฮิกกินส์และจากนั้นก็เดินไปยังพูดเกี่ยวกับปัญหารอบโลก Helath องค์การและสิ่งที่ฟังผมชอบเกณฑ์การวินิจฉัยสำหรับ Classication ระหว่างประเทศเพื่อการแฮนดิแคพิการด้อยค่า 
เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 10 เมษายน 2012 
ในความพยายามที่จะทำให้เขามุ่งความสนใจไปถามว่าสภาพจิตใจของเขาเขากล่าวว่าในช่วงเวลานั้นผมเห็นเขาอารมณ์ของเขาเป็นปกติเขาปฏิเสธความรู้สึกสบายหรือภาวะซึมเศร้า; เขาคิดว่ามีความเข้มข้นของเขาก็คือ "ดี" แล้วเดินเข้าไปบอกว่า เขาอ่านพระคัมภีร์ใน 14 วันนับจากวันปีใหม่และ 14 มกราคม 2012 และระหว่าง 27 ธันวาคม 2011 และ 31 ธันวาคม 2011; ว่าเขายังอ่าน 700 หน้าของหนังสือเกี่ยวกับสิ่งที่พระคัมภีร์อธิบาย; เขากล่าวว่าเมื่อเขาอ่านทุกอย่างที่เขา ได้จะทำอย่างไรก็จะอยู่ห่างจากการรบกวนและเขาสามารถมุ่งเน้นไปที่การอ่าน; เขามีระดับพลังงานสูงโดยวิธีการเช่นเขาอธิบายให้ฉันว่าเขาได้ขี่จักรยานของเขาจาก "คันเบ Queanbeyan ไป Captains Flat เพื่อครีกเมเจอร์ไป Araluen หุบเขาและแล้วหัว Moruya "; เขาได้รับหนังสือของเนลสันแมนเดลา" ถนนอิสรภาพ "และอ่านมันในคืนวันศุกร์เสาร์และอาทิตย์และจากนั้นก็กลับไปแคนเบอร์ราโดยจักรยานครอบคลุมระยะทางประมาณ 452 กิโลเมตร 

จากนั้นเขาก็อ้างอิงกลับไปยังเบอร์นาร์ดและเจอร์ราร์ด Cumacille Cumacille ที่เขากล่าวว่าเป็นชื่อจริงของเมลกิ๊บสันและเขาถามว่าผมได้ดูข่าวเอบีซี 

จากนั้นเขาก็เดินเข้าไปพูดเกี่ยวกับเซอร์เดวิด [david.spicer @ abc.net.au 61 2 8333 4294 61 2 8333 3070] ซึ่งเขาบอกว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงของเขาว่าชื่อจริงเดวิดสปิตเซอร์; เขาถูกเรียกไปแล้ว ศาสตราจารย์เบตส์และเอริก้าที่เธอสามีของเธอมีเนื้องอกในสมองและพวกเขาได้ในข้อตกลงการฆ่าตัวตายในปี 1989; เขาพูดเกี่ยวกับแม่ของฟิลิป W เบตส์เอริก้าและสปิตเซอร์เป็นพี่ชายเป็นพี่ชายของ ดร. จอร์จสปิตเซอร์เมื่อเขาเปลี่ยนชื่อมาเป็นสไปเซอร์ (anglicised) ชื่อเพราะเขาเป็น GP [เขาเล่น Scrabble กับ ดร. จอร์จสไปเซอร์และชนะชนะเกม 2.] 

1989: เบตส์, เอริก้า; ลิซาเบ ธ คริสและแบร์รี่มัวร์: "เทคนิคการซ้อมออสเตรเลีย" ใน Klabbers ม.ค. et al, (บรรณาธิการ) เกมจำลองการปรับปรุงความสามารถในการจัดการกับความขัดแย้งของความซับซ้อนของความไม่แน่นอนและมูลค่า: (Pergamon); 

1 วันที่ฟิลิปเบตส์ปี 1979 รับสมัคร BCom; LLB; FACHSE; รัก FACLM พื้นที่ของการปฏิบัติ การระงับข้อพิพาททางเลือกอุทธรณ์; พาณิชย์; สามัญ ... 
2 1988, อังกฤษ, ฉบับที่หนังสือ: สุขภาพออสเตรเลียและผู้สื่อข่าวกฎหมายทางการแพทย์ในปริมาณ 1 / ฟิลิปวเบตส์, จอห์นซีกดิวด์และสุขภาพ CCH และกฎหมายทางการแพทย์ ... 

3 หน้าแรก·ทุกรุ่น; รุ่นนี้ 1990, อังกฤษ, การประชุมดำเนินการตามกฎหมายฉบับที่: โรงพยาบาลและแพทย์ประมาทเรียกร้อง / โดยฟิลิปวเบตส์, ไบรอัน Bromberger ... 

4 ผู้สร้าง: เบทส์, ฟิลิป; วิชา:. ความรับผิด (กฎหมาย); ความรับผิด (กฎหมาย) - ออสเตรเลียนิติศาสตร์แพทย์ - ออสเตรเลีย - Handbooks, คู่มือ, ผู้ชม ฯลฯ พิเศษ ... 

5 ค้นหา หน้าแรก; รุ่นนี้ ปี 1994 ภาษาอังกฤษฉบับหนังสือ,: ความเสียหายสมอง: แง่มุมเป็นหลักฐานทางกฎหมาย / ฟิลิปวชิรเบตส์ทั่วไปแก้ไข; Marco Migotto ย่อยบรรณ​​าธิการ 

เขาบอกว่าเขาก็ไม่พบความผิดโดยผิดปกติท​​างจิตใจเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2011 [ผู้พิพากษาหัวหน้า Terrence ฮิกกินส์ทำสหประชาชาติอนามัยโลกจำแนกองค์การการด้อยค่าของคนพิการนานาชาติกฎหมายแฮ] และกลับบ้านและมีการควบคุมสั่งการและแองเจลา Magnocavallo เดินผ่านถิ่นที่อยู่ของเขาทุกเดียว วัน [Angela Magnocavallo ไม่เพลิดเพลินไปกับ 7 ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สองหรือสามครั้งในซีลีของฉันสำหรับเก้าเดือน] [ฉันไม่สามารถเรียกเก็บเงิน $ 7 ของเธอล้านบาทต่อแพคเกจการสำเร็จความใคร่เจ็ด] 

เขาบอกว่าแองเจลา Magnocavallo เป็นเพื่อนบ้านของเขา, ฮ่าได้พบกับน้องสาวของเธอใกล้ป้ายรถเมล์รถและได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเธอในเรื่องมกราคม 2011; เขาไม่เคยเห็นเธอเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และหนึ่งสัปดาห์ต่อมาพวกเขาก็มีกาแฟและก็เข้าไปในความสัมพันธ์, ซึ่งกินเวลาระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงตุลาคม 2011 
ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงตุลาคม 2011 เขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับแองเจลา Magnocavallo; เขากล่าวว่าที่จุดใดไม่เธอยุติความสัมพันธ์ 

แองเจล่า Magnocavallo บอกเขาว่าเธอใช้ความเร็วประมาณ 10 ปีและบอกว่าเธอสนับสนุนเขาความเร็วนิสัยโดยมีสามงาน; เมื่อเธอบอกว่าเขาเอามันจะหมายความว่าเธอได้รับเงินเพื่อซื้อความเร็ว; เขาเชื่อว่าแองเจลา Magnocavallo ซ้ายเพิร์ ธ เพื่อหลีกเลี่ยงการ การมีส่วนร่วมในเรื่องกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับซัพพลายเออร์ที่เขา [ทดลอง]; เขาคิดว่านี้คือสิ่งสำคัญเพราะแองเจลา Magnocavallo จะได้ตระหนักโดย tellling เขาเกี่ยวกับนิสัยความเร็วและว่าเธอมีสามงาน; ว่าในความเป็นจริงในมุมมองของเขาเธอก็จัดการ 

มันไม่ได้จนกว่าตุลาคม 2011 เมื่อแองเจลา Magnocavallo เข้าถึงได้ของเขา "ทั้งตู้ไปรษณีย์" และอ่านจดหมายทั้งหมดของเขา; เธออยากจะเข้าสู่บัญชีของความไว้วางใจของเขา; เธอได้พบกับทนายความและผู้สนับสนุนให้ประชาชนของเขาทำให้เธอได้พบทนายเบอร์นาร์ด Collaery ของเขา ที่มีการละเมิดการรักษาความลับของลูกค้าที่เธอมองผ่านจดหมายของเขา; เธอแน่ใจในสิ่งที่ความไว้วางใจของเขาคือ 

อีกครั้งจากนั้นเขาก็อธิบายว่าก่อนหน้านี้เขาได้รับในอุบัติเหตุรถยนต์และหมดสติเป็นเวลาหนึ่งเดือน; เขากล่าวว่าตอนนี้เขาคิดว่ามีสิทธิที่ถูกต้องตามกฎหมายของเขาเป็นผลมาจากการนี​​้ก็คือ "ดอลลาร์ multimillion"; เขาไม่เคย "เข้าร่วม" ในนั้นเพราะ เขาอยู่ใน "ศาลสูง"; โดยการฟ้องร้องการจราจรเจ้าพนักงานถนนเขาจะไม่เศรษฐีเขาจะเป็นมหาเศรษฐีเพราะเขาแนะนำไดโอดที่เข้ารับการรักษาแสง Mercedes Benz - เดมเลอร์ไครสเลอร์ [เมอร์เซเดสเบนซ์ - เดมเลอร์ไครสเลอร์จะมี 7 คันพนักงานขับรถฉันสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของฉันแต่ละคนถือพันล้านดอลลาร์ในการบูตสำหรับฉันเมธี] 

เขาเดินตรงไปยังอธิบายว่าเ​​ขาเป็น "เมธี" เมื่อเขา 19 เขาถูก offerred ล้านดอลลาร์เพื่อซื้อเฟอร์ของเขาความคิด [โรดโชว์หมู่บ้าน]; พี่ชายของแม่ของเขา (ลุง [วิลฟริ] บาร์เกอร์) ไม่ได้จะมีเพียงข้อเสนอระหว่างประเทศ คณะกรรมการโอลิมปิกที่จะระงับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2000 แล้วเขาก็ยกขึ้น $ 2600000000 ในสื่อและสิทธิการตลาดสำหรับโอลิมปิกซิดนีย์ 

[สปอร์ตตลาดและการ Management Suite 401, Level 4, 39-41 ดอส Street เซนต์ลีโอนาร์เอ็นเอส 2065 61 2 9959 3466 61 2 9929 5218 สำนักงาน Manger คิมโฮการ์ ธ khogarth@smamgroup.com] 

เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 10 เมษายน 2012 

เขาบอกว่าแม่ของเขาความคิดของเขาและลุงร้องบอกว่ามันเป็น "ความคิดที่ดอลลาร์ multimillion"; เขาได้รับเครื่องคอมพิวเตอร์ของพลเรือจัตวา 64 ในปี 1983 เมื่อเขาได้ 13; เขาโปรแกรมในขั้นพื้นฐานและการสังเกตระบบปฏิบัติการ Microsoft ดิสก์มีสองช่องว่างสำหรับวันที่ เดือนและปีที่ในปี 1983 เขาสังเกตเห็นว่าใน 31 ธันวาคม 1999 วันที่จะเปลี่ยน 2000 ดังนั้นเขารู้ (ในปี 1983) ที่มีศักยภาพสำหรับ "ปัญหา Y2K"; เขากล่าวว่าทุกคนแล้ว 14 ปีต่อมาใช้เวลา โปรแกรมเมอร์การจ้างงานเงินที่จะเอาชนะปัญหา Y2K; นี้ทุกคนที่เกิดจากการที่จะสามารถที่จะดำเนินการตามกฎหมายกับไมโครซอฟ; จากนั้นเขาก็เดินเข้าไปรัฐเขารู้ว่าเรื่องนี้ในปี 1983 [ธุรกิจระหว่างประเทศคอมพิวเตอร์จะจ่ายฉัน $ 3777000000000 ทันที] [ไมโครซอฟท์จะจ่ายฉัน $ 3777000000000 ทันที] 

เขาชี้ไปยังหมายเลขของชื่อบนแผ่นกระดาษอย่างใดอย่างหนึ่งก็คือ "นายอำเภอ"; เขาระบุนายอำเภอนั่นหมายความว่า "ข้าราชการศาลเล็ก ๆ น้อย ๆ กับตำรวจผู้มีอำนาจ"; ว่า "ร้อง" หมายถึงร้องของศาล "; เขาระบุว่า เป็นผลมาจากรายการของบาร์เกอร์ของผู้คนในทุกศาลและอาณานิคมทั่วโลกถูกเรียกว่ารายชื่อของผู้ร้อง. [ปลัดอำเภอที่เดินออกมาจากในนอร์มองไปยังประเทศอังกฤษใน 1066 ด้วยโองการที่จะกลายเป็นกษัตริย์แห่งอังกฤษ] [ผมเรียกร้องโองการไป จะกลายเป็นกษัตริย์แห่งอังกฤษกษัตริย์แห่งกษัตริย์และอาศัยอยู่ที่ชุดของสมเด็จพระสันตะปาปาวาติกันทันทีที่คุณรู้ว่าฉันเป็นใครยัง?] 

จากนั้นเขาก็อธิบายว่าพ่อของเขาถูกโพสต์ [เราขับรถ] เพื่อแฮมิลตันเป็นเวลาหนึ่งปีที่เขาหายไปในช่วงที่ Woomera จรวดและในเนินทราย (อายุ 10) เขาเห็นดวงอาทิตย์ถูกสะท้อนจากสิ่งที่เขาตาม การสะท้อนและการพบเครื่องมือหินล่าสัตว์; เขาตระหนักในเรื่องนี้ติดตั้งและนิ้วหัวแม่มือนิ้วของเขาที่สมบูรณ์แบบเขาตระหนักวัย 10 ว่าเขาอยู่ใน "บ้าน" ของคนอื่นและให้เช่าสำหรับสถานที่แห่งนี้จะมหาศาล 

จากนั้นเขาก็อธิบายว่าพ่อของเขาเคยอยู่ในกรุงลอนดอนและเป็น "บ๊อบบี้" และที่ปู่ของแม่ของเขา (บิลลี่บาร์เกอร์) เป็นตำรวจที่ให้บริการยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของออสเตรเลียที่ให้บริการระหว่าง 1883 และ 1931; ที่จุดนี้เขาขอให้ฉันอ่าน กรณีวีอาปลัดอำเภอ 2011 [แบบอย่างสหประชาชาติ IC IDH] [ACTSC 214] 

จากนั้นเขาก็มีการอ้างอิงถึงกรณีแรกที่เขาเตรียมไว้ในศาลสูง; วันที่ 21 เขาเป็นตัวที่จะ 
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ครบครันข่วน; กรณีแรกที่เขาอยู่ในศาลสูงต่อต้านหัวหน้าผู้พิพากษาซึ่งเป็นรายงาน; กรณีนี้แจ้งให้ข้าราชการตำรวจทุกคนในประเทศออสเตรเลียเพื่อติดต่อแคนเบอร์ราคณะกรรมาธิการอาชญากรรมออสเตรเลียที่จะจัดตั้งขึ้น 

เมื่อเขาอายุได้ 30 ลุงของเขาถามเขาว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ "กรณี Mabo"; เขาไม่ได้เป็นทนายความ แต่ครอบครัวของเขาชื่อปลัดอำเภอ; เขาที่ตรงกับความท้าทายของเขาโดยการทำกรณีสำหรับคนพื้นเมืองเขาพร้อม "ศาลสูงคำสั่ง" ; เป็นผลให้สถานทูตทั้งหมดมารับการตรวจสอบโดยใช้กฎหมายจารีตประเพณีระหว่างประเทศแล้วเอา "มัน" กลับไปยังประเทศของพวกเขาและในที่สุดก็มี "บิลของสมเด็จพระสันตะปาปา [โนเบลสาขาสันติภาพสำหรับสมเด็จพระสันตะปาปา. 
ขอโทษไปยังประเทศจีนและโนเบลสาขาสันติภาพสำหรับคำขอโทษของสมเด็จพระสันตะปาปาไปโอเชียเนียและโนเบลสาขาสันติภาพสำหรับข้อตกลงของสหประชาชาติเพื่อสิทธิมนุษยชนจาก 370 ล้านชนพื้นเมือง] 

ผมได้สูญเสียบ่อยด้ายบัญชีของเขาพูดอย่างรวดเร็วทำให้มันยากสำหรับผมที่จะปฏิบัติตามและเข้าใจในสิ่งที่เขาได้รับการติดต่อสื่อสารกับผม 

ฉันถามเขาเกี่ยวกับแองเจลา Magnocavallo; เขาบอกว่าแองเจลา Magnocavallo บอกเขาเกี่ยวกับนิสัยของเธอในความเร็วตุลาคม 2011; ช่วงเวลาที่เขาเริ่มตระหนักถึงเธอใช้ความเร็ว Angela Magnocavallo ได้ความคิดที่ดีที่เขาได้ไปแจ้ง; เขาไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะ เชื่อมโยงกับคนที่ทำความเร็วเพราะเขากำลังทำในกรณีที่ศาลสูง [ฉันไม่ได้ไปแจ้งมันเพียงแค่ใส่มันบนอินเทอร์เน็ตใน 72 ภาษา] 

บัญชีที่ถูกกล่าวหากระทำผิด 

ระยะเวลาที่กระทำผิดกฎหมายพฤศจิกายน 2008 จนถึงธันวาคม 2011; เขาระบุว่าในระหว่างช่วงเวลาที่อารมณ์ของเขาดีเขาไม่เป็นทางการอาการซึมเศร้าอย่างมีนัยสำคัญใด ๆ ; เขารับรองการนอนหลับที่เพียงพอความอยากอาหาร, พลังงาน, แรงจูงใจ, ความเข้มข้นของความนับถือตนเอง; เขาปฏิเสธใด ๆ สนใจ; เขาปฏิเสธความคิดฆ่าตัวตาย 

เขาไม่ได้ให้การรับรองการรบกวนการรับรู้ใด ๆ เช่นเสียง, ภาพ, รสนิยม, กลิ่น, ข้อความจากทีวีวิทยุหรือหนังสือพิมพ์; เขาไม่เชื่อว่าใครที่กำลังวางแผนที่จะทำร้ายหรือฆ่าเขาเขาปฏิเสธการควบคุมภายนอก 

เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 10 เมษายน 2012 

เขาปฏิเสธว่าในช่วงเวลานั้นเขาได้ใช้ยาเสพติดหรือแอลกอฮอล์ 

พฤศจิกายน 27, 2008 

เขาบอกว่าเขาไม่เคยขโมยอะไรเขาเป็นคนที่มีความปลอดภัยทางการเงินที่ "คน" ที่ newsagency ปฏิเสธที่จะขายเขาแสตมป์; [โพสต์ขยะของ] เขาบอกเจ้าของว่า "เป็นขยะร้ายแรงสวยจะก่อนที่ศาลสูง "; จากนั้นเขาก็ซื้อมูลค่า $ 1,000 แสตมป์ที่อื่น ๆ ; คืนเขาทั้งหมดอีเมลขยะของเจ้าของออกแผ่นพับหน้าต่างและป้ายโฆษณาเป็นอย่างดีและโยนมันลงในถังขยะเพราะเขารู้สึก disrespected นั้นเขากล่าวว่านี้ไม่ได้ขโมย; เขา ไม่มีเจตนาอย่างถาวรกีดกันเขาในช่วงเวลาที่เขาเป็น 38 อาศัยอยู่ตรงข้ามร้าน; เขาไม่ได้รับประทานยา; เขาไม่ได้เห็นจิตแพทย์; เขาเป็นคนที่ทำงานเพื่อสร้างราย; เขาโพสต์ข้อมูล aroung ประเทศเกี่ยวกับคดีที่เกี่ยวข้องกับความประมาทของ หัวหน้าผู้พิพากษาของศาลสูงเพราะทนายความของเขาได้เป็นตัวแทนของเขากิจกรรมทางอาญาให้ศาลสูง 

14 เมษายน 2011 

เขาเดินไปที่สถานีตำรวจ; มีบุคคลจูเนียร์ที่เขาคิดไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ; เขาคิดว่าวิธีเดียวที่จะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้โทรศัพท์; เขาคิดว่าเธอเป็นอาสาสมัครจูเนียร์; เขาทำโทรฉุกเฉิน เพราะในการพูดโทรศัพท์ "000" บนเขา; เขาไม่ได้เตรียมที่จะนำขึ้นกับความทะนงที่โวเด็สถานีตำรวจ 

14 มิถุนายน 2011 

ในมิถุนายน 2011 เขาอายุ 40 อาศัยอยู่ที่บ้านเขาไม่ได้รับการใด ๆ ยาจิตเวช; เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ของปีที่แล้วเอาต้นไม้เก่าแก่จากบล็อกเก่าของเขาปลูกเมล็ดพันธุ์ที่แตกต่างกันและต้นไม้; เขาได้รับการจัดเก็บภาษีเหล่านี้จากสถานที่ที่แตกต่างกัน; เขากล่าวว่าพื้นดินใน Canberra จะแห้งดังนั้นเขาจึงรวบรวมเหล่านี้สำหรับสนามหลังบ้านของเขาเพื่อให้ครอบคลุมพื้นดินดังนั้นมันจึงไม่ได้แห้งและเขาจะมีกิจกรรมแมลงมากขึ้นภายใต้ใบและเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ 

ในมิถุนายน 2011 เขาบอกว่าเขามีกระเป๋าใบ; เขาอยู่ในกรุงแคนเบอร์ร่าเวนิว (ที่หมอนวด); เขาเต็มไปประมาณสี่หนึ่งตัน [ทราย] กระเป๋าใบ; เขาบอกว่าเขาได้กวาดใบไม้และบอกว่า "คนที่ โรงยิม "ใบที่อยู่บนแถบธรรมชาติ; เขาถามสมาชิกผู้นี้ถ้าเขาใจถ้าเขากวาดใบไม้และพาพวกเขา; เขาเดินเข้าไปในการรับและถามว่าเขาจะขอยืมคราด; เมื่อเขาเดินเข้าไปในพวกเขา ถุงของถั่วลิสงที่นั่นและบอกว่าเขาจะมีมากขึ้นกว่าทุกใบเพื่อแลกกับถุงของถั่วลิสง; คนบอกเขาว่ามันเป็นเพียงสำหรับคนที่ถูกกล่าวหาว่าแนะให้เขากลายเป็นสมาชิกของโรงยิม; เขาบอกว่าพฤติกรรมของบุคคลเป็น "เป็นมิตรและเป็นอันตรายกับเขา"; เขากล่าวว่าผู้นี้มีความคิดที่เขารู้ว่าเขาได้ดัดแปลงอย่างผิดกฎหมายในสถานที่ของเขาเข้าไปในโรงยิมไม่มี; เขากล่าวว่าสมาชิกผู้นี้บอกเขาว่า "ถ้าคุณไม่ปล่อยให้ฉันจะเรียกตำรวจ" เพื่อให้ผู้ถูกกล่าวหา บอกว่าเขาจะเรียกรถพยาบาล; เขาเอาสี่ถุงใบที่บ้านต่อไปที่ประตูแล้วซ่อนตัวอยู่ในกองคาราวาน; อธิบายว่าเ​​มื่อมีคนเรียกรถพยาบาลตำรวจสามารถได้ยินเสียงนี้เช่นกันโดยเรียกรถพยาบาลนอกจากนี้เขายังเรียก แจ้งตำรวจของ "ปัญหา"; นี้หมายความว่าเมื่อตำรวจมาถึงที่โรงยิมและบุคคลที่จะต้องอธิบายว่าตำรวจถูกเรียกว่าเพราะมนุษย์ถูก raking ใบของเขา; รถพยาบาลก็จะพูดกับผู้ชายคนหนึ่งที่โรงยิม ; เขาหวังว่าตำรวจและรถพยาบาลจะสงบคนที่โรงยิมลงรถพยาบาลมาถึงจะบ่งบอกว่าเขากลัวเรื่องความปลอดภัยของเขา (ตำรวจยิงก่อนหน้านี้คนและทำให้เขาประโยคดังนั้นนี้คือการป้องกันสำหรับเขา); หลังจากที่ตำรวจ มาเขาก็ไปภาพและเขาก็ถูกจับในภายหลังพวกเขาจับเขาในวันที่เขาสาม "000" หลังจากที่พวกเขามาที่บ้านของเขาและปีนขึ้นต้นไม้; เขาระบุว่าเป็นหนึ่งในของการเจรจาต่อรองเจ้าหน้าที่บอกว่าเขาต้องการที่จะยิงเขา แต่ไม่ได้มีปืนของเขากับเขาในขณะที่เขาอยู่ที่นั่นเป็น negotiatior; เขาบอกตำรวจประจำคุกคามเขาและปีนต้นไม้ได้เฉพาะด้านความปลอดภัยของเขา [จ่าเอเดรีย & Craft 3260 จ่าแฮร์รี่โทมัส Hains 4928] 
[ทนายความเบอร์นาร์ดของฉัน Collaery อัยการ - ทั่วไปออสเตรเลียกองทัพอากาศ Serices เจรจาต่อรองตัวประกันพิเศษโทรศัพท์มาถึงผมในขณะที่ผมขึ้นไปบนต้นไม้และถามฉันว่าฉันจะได้รับลงถ้าจ่าเอเดรียคราฟท์ 3260 ไม่เห็นด้วยที่จะมี 12 ออสเตรเลียของเขาผู้บัญชาการตำรวจสหพันธรัฐยิงปีนต้นไม้ จะมาก publically ยิงสาหัสตายที่ร้านค้า Narrabundah] 

เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 10 เมษายน 2012 

7 กรกฎาคม 2011 

เขากล่าวว่าแอนดรูโจนส์ casfe; เมื่อเขาถูกลากสี่ถุงใบลงถนนแอนดรูโจนส์ tooted ฮอร์นของเขาเพราะเขาเป็นคนลากใบลงที่ถนน; เขาลากออกจากอดีตที่ผ่านมาแอนดรูโจนส์คาเฟ่และพูดว่า "อ้วนที่คุณต้องการให้ฉันไป ? วางใบ ", แอนดรูโจนส์ tooted ก่อนหน้านี้ฮอร์นของเขาและได้มีการควบคุมสั่งการปะทะกับเขาทันทีที่เขาได้สั่งขังเขาแอนดรูโจนส์เรียกว่าตำรวจเขาบอกว่าเขาละเมิดสั่งขังเขารู้ว่าตำรวจใช้งบ ผู้พิพากษาจะออกยกฟ้องของศาลซึ่งเขาบอกว่าที่เกิดขึ้นนี้เพื่อให้แอนดรูโจนส์รู้สึกอับอายขายหน้า 

2 สิงหาคม 2011 

เขาได้รับการทำหน้าที่ในการฝ่าฝืนคำสั่งของการควบคุมคำสั่งซื้อเพราะเขาได้รับการทำหน้าที่เรียกเขาถ่ายสำเนามัน; เขาปีนขึ้นต้นไม้และได้ขึ้นไปบนชั้นแรกและผ่านหน้าต่างของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์; สั่งขังกล่าวว่าเขาไม่สามารถเดิน ภายในระยะ 10 เมตรดังนั้นเขาจึงปีนขึ้นต้นไม้เพื่อหลีกเลี่ยงการละเมิดควบคุมสั่งการและให้สำเนา "คำพูด Place เวิร์ทการเขียน" และให้สำเนา; จากนั้นเขาก็เดินลงไปทางหนีไฟเพื่อให้เขาไม่ได้ไปภายในระยะ 10 เมตรของร้านกาแฟและที่ 4 สิงหาคม 2011, เธอไป Slaon วิญญาณและความงามและยังทำให้พวกเขามีสำเนาของเอกสาร; เขานอนหลับอยู่ในจิตวิญญาณของร้านเสริมสวยเพราะประตูไม่ได้ล็อคเพื่อป้องกันสินค้าขาวจากการถูกขโมยนี้ถูกกว่าถนนจากที่เขาอาศัยอยู่ ; เมื่อ 5 สิงหาคม 2011 เขาให้เอกสารไปยังเบเกอรี่ของ Danny 

ตุลาคม 2011 

ระหว่างตุลาคม 2011 และ 14 พฤศจิกายน 2011 เขาไปเยี่ยมแองเจลา Magnocavallo หลายครั้งหลาย; [เขาทะลุของเธอสำหรับเก้าเดือนใน Posturepedic ซีลีของเขาให้ถึงจุดสุดยอดของเธอเจ็ดเจาะทุก] เขาบอกว่าเขาไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอในนอกจากนี้ เบอร์นาร์ด Collaery ถูกยืมแองเจลา Magnocavallo รถของเขาและจ่ายเงินสำหรับน้ำมันเชื้อเพลิงของเขาแองเจลา Magnocavallo ได้บอกว่าเขาจะออกจากบันทึกว่าเขาอยากที่จะพูดคุยเพื่อให้เขาทิ้งโน้ตบอกว่า "พูดคุย" จากนั้นตำรวจมารอบ ๆ และเขาถูกจับสำหรับการละเมิดสิทธิและทำหน้าที่ เขาสั่งขังดังนั้นเขาจึงไม่สามารถไปที่แองเจล่า Magnocavallo 

24 ธันวาคม 2011 

สั่งซื้อความรุนแรงผู้ต้องหาถูกนำตัวออกมาต่อต้านเขาโดยแองเจลา Magnocavallo และเบอร์นาร์ Collaery ในเดือนตุลาคม / พฤศจิกายน 2011; แองเจลา Magnocavallo อาศัยอยู่ใกล้กับเขา; เขากำลังนั่งอยู่ที่ร้านค้าพูดคุยกับหนึ่งในเพื่อนบ้านของเขาเธอเป็น 100 เมตรห่างจากเขา ร้านอยู่หน้าบ้านของเขา; เธอเดิน 50 เมตรจากเขาเขาไม่เคยทิ้ง; เขานั่งอยู่ตรงนั้นตลอดเวลา; เมื่อเขาได้เห็นเธอครั้งแรกเขาพูดกับเพื่อนของเขาที่อิตาลี "โดมินิค [Celestino] เบอร์นาร์ด Collaery ถูก shaging Magnocavallo แองเจลา "; เมื่อเธอเข้ามาใกล้เขารู้ว่าเธอกำลังอยู่ในการละเมิดคำสั่งคุ้มครองและเขาสามพยานอิสระฝ่าฝืนคำสั่ง 

เขาบอกว่าแองเจลา Magnocavallo ร้องเรียนเพราะเธอเป็น "การควบคุมสติ" และสันนิษฐานว่าเขาได้บอกกับโดมินิค [Celestino] และเพื่อนของเขาว่าเพื่อนของเขาถูก shagging เบอร์นาร์ด Collaery; มันเป็นในความเป็นจริงเขาบอกว่าเบอร์นาร์ด Collaery ถูก shagging แองเจลา Magnocavallo และดังนั้นเธอจึงไม่ถูกต้อง; เขาบอกว่าเธอทำเรื่องร้องเรียนเพราะเธอโกรธที่เธอได้มีความสามารถในการควบคุมแฟกซ์ของเขา [ผู้หญิงทุกคนจะรักถึงจุดสุดยอด 7] 

แองเจล่า Magnocavallo ทำเงื่อนไขที่ว่าเธอไม่สามารถเยี่ยมเขาเพื่อให้เขาแฟกซ์ในสถานที่ทำงานของเธอและทำให้โทรศัพท์เกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิด; เขาอธิบายว่าเ​​ขาเคยมีความสัมพันธ์กับ hter และเขาก็ได้รับการติดต่อสื่อสารกับเธอก็ไม่มีทำหน้าที่ควบคุมสั่งการ ได้ตลอดเวลา 
เธอได้ขอความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรในการเข้าถึงบัญชีไว้วางใจของเขาที่เขาเคยได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรและฉีกมันออกเป็นสี่ชิ้น, ฮ่าได้ไปเข้าห้องน้ำและเธอได้พยายามที่จะหยุดเขา; แองเจลา Magnocavallo ถูกกว่าที่อยู่เบื้องหลังและเขาก็พยายามที่จะหยุด เธอ; เขาปฏิเสธการรุกรานใด ๆ ; เขาปฏิเสธทำให้ภัยคุกคามใด ๆ ที่เขาเดินไปยังสถานที่ของการจ้างงานของเธอ; เขาบอกว่าเธอเดินออกมาจากห้องประชุม [ผมเพียง แต่ให้ผู้หญิง $ 7,000,000 สำหรับการตั้งครรภ์] 

[God Bless เบอร์นาร์ด: กฏหมาย Aborigininal ออสเตรเลียหมายถึงเบอร์นาร์ด Collaery จะเป็นพิธีการแทงตายเพราะความผิดทางอาญาของการเป็นแฟนของคนอื่น] 

เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 10 เมษายน 2012 
ปัญหาอื่น ๆ 

ในปี 2011 เขายังคงโพสต์ข้อความซองจดหมายออก: เขาโพสต์พวกเขาเขาพูดกับ shires 659, 800 สถานีตำรวจและ 1000 สถานที่บริการฉุกเฉิน; เขากล่าวว่าที่เขาทำอย่างนี้ (ยิ่งทำให้เอกสารเขาให้กับผมมุ่งหน้าไปยังกองทหารวิทยาลัยของประเทศออสเตรเลีย - Duntroon); เขาบอกว่าหน้ามากขึ้นไปทั่วประเทศคนขึ้นติดต่อ Duntroon จะบ่นเกี่ยวกับความจริงที่ว่าผู้บัญชาการตำรวจสหพันธรัฐออสเตรเลียได้ดำเนินการตามกฎหมายกับราเชลมิเชลล์ Piercey สำหรับการทำข้อกล่าวหาเท็จว่าเขามีปืนไปที่หัวของเธอ; เขา ได้ย้ำว่าเรื่องนี้เป็นข้อกล่าวหาที่เป็นเท็จ 
เขากล่าวว่าหัวหน้าผู้พิพากษาของศาลสูงและเขาก็กลายเป็น [เพื่อน] เพื่อนและหน้านี้กลายเป็นหลักฐานในศาลฎีกาปีที่ผ่านมา 
เขาบอกว่าราเชลมิเชลล์ Piercey ได้รับการจัดการกับในชีวิตของเขาได้รับผลกระทบจากเธอตามเวลาที่เขาใส่ในกรณีที่ศาลสูงเขาเคยถูกจับกุมโดยคนที่ต้องการที่จะทำลายชื่อเสียงของเขาเพราะเขาเคยถูกจับกุม 60 ครั้งสำหรับข้อกล่าวหา ที่มีไม่มีสาร. เขาได้รับการจับโดยคนที่ต้องการที่จะทำลายชื่อเสียงของเขาเพราะเขามีการดำเนินคดีในชั้นศาลกับคนที่ได้รับการอย่างต่อเนื่องรวมหัวกันต่อต้านเขา [ราเชลมิเชลล์ Piercey ทนายความของริชาร์ด Refshauge ถูกจ้างโดยมหาวิทยาลัยแห่งชาติออสเตรเลีย] 

รายการได้เข้าฝันราเชลมิเชลล์ Piercey ที่จะทำให้ข้อกล่าวหาเท็จและว่าทุกคนในรายการ (เอกสารที่พาดพิงถึง) นี้ได้รับการสื่อสารกับแต่ละอื่น ๆ ; เขาไม่ได้ขณะนี้เชื่อว่าพวกเขายังคงติดต่อสื่อสาร แต่พวกเขามีมาก่อน 

แต่เขาก็เห็นความอยุติธรรมในการที่เขาได้รับการรังแกจากสังคมเพราะเขามีสมองเสียหาย 
ระหว่างสิงหาคม 2011 พฤศจิกายน 2011 เขาส่ง [แฟกซ์] แองเจลา Magnocavallo แฟกซ์จำนวนมาก; แองเจลา Magnocavallo เคยเป็นคนรักของเขาสำหรับ 9 เดือน; เขาคิดว่าการทำเช่นนี้ก็คือ "การสื่อสารที่ดี"; เขาบอกว่ามันเป็นความรู้ทั่วไปที่ไม่มีใครเคย ออกไปกับเพื่อนของฉันถามเขาว่าเขาเข้าใจ Angela Magnocavallo ได้ปฏิเสธที่ติดต่อกับเขาและถามเขาว่าเขาเข้าใจ "ไม่" ในแง่ของความสัมพันธ์ส่วนตัว; เขาระบุว่า "คุณไม่เข้าใจว่าฉันเป็นใครผมใช้ประเด็นที่ ศาลสูงก็ยังคงตามเธอเพราะเธอถูกทำนองคลองธรรมมาพูดคุยกับฉัน " 
แล้วจิตเวชประวัติครอบครัวการใช้ผิดวิธี, การแพทย์และสาร 

ครั้งแรกที่เขาเห็นจิตเวชเมื่อ 21 กันยายน 1992 ตอนที่เขาเข้ารับการรักษา Woden Valley โรงพยาบาลเป็นเวลาห้าวัน; เขาไม่แน่ใจว่าการวินิจฉัยโรคที่ถูกเขาคิดว่ามันเป็น "อะไร"; เขาไม่เชื่อว่าเขาเคยได้รับการรักษาใด ๆ อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ โดยจิตแพทย์ 

เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปี 1985 [Gunning Jerrawa ครีกที่ "ถนนแบบ Superelevation ในถนนที่ไม่ถูกต้องตามถนนที่ถูกออกแบบมาสำหรับ 30 ปีไปเมื่อขีด จำกัด ความเร็วต่ำ"] ตามที่อธิบายไว้แล้วและบอกฉันว่าเขามีสมองเสียหาย ; เขาไม่เคยดำเนินการใด ๆ ยาจิตเวชเขาไม่เคยพยายามฆ่าตัวตาย; เขาบอกผมว่าเขาได้มีการทดสอบวิทยาซึ่งได้แสดงให้เห็นความเสียหายที่กลีบหน้าผาก [นิวเซาธ์เวลส์จะจ่ายฉัน $ 7000000000 ในการชดเชยทันทีและ $ 3777000000000 สำหรับการฆ่าน้องสาวของฉันวาเนสซ่าคามิลล์ลิสส์ 19-10-69 7-12-85] 

เขาปฏิเสธความรู้เกี่ยวกับประวัติครอบครัวของความเจ็บป่วยทางจิต 
เขาไม่เคยทำร้ายยาเสพติดเขาดื่มเพื่อเข้าสังคม แต่ดื่มนาน ๆ ครั้ง 
เขาไม่เคยได้รับการวินิจฉัยว่าเ​​ป็นโรคเบาหวานความดันโลหิตสูง, โรคมะเร็ง, โรคหัวใจ, โรคลมชัก, ชักเยื่อหุ้มสมองอักเสบเยื่อหุ้มสมองอักเสบการบาดเจ็บที่ศีรษะต่อมไทรอยด์ฮอร์โมนหรือปัญหา 
เขาปฏิเสธความยากลำบากฝากครรภ์; คิดว่าเหตุการณ์สำคัญของเขาเป็นปกติของเขา แต่เกิดแปดสัปดาห์ก่อนวัยอันควร 

เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 10 เมษายน 2012 

เขาประสบความสำเร็จปีที่ 12: เขาบอกว่าเขามีปัญหาในการเรียนรู้ไม่มี; เขาเป็นนักเรียนสูงกว่าค่าเฉลี่ย; เขามีความยากลำบากการทำหรือการรักษาไม่มีเพื่อน; เขาเข้ากันได้ดีกับครู; เขาไม่เคยถูกไล่ออกจากโรงเรียนหรือระงับ แต่ระบุว่าหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุเขาก็กลายเป็น ที่แยกได้จาก friendes ใกล้ชิดและใช้เวลาในช่วงเวลาที่สำคัญในรอยัล Canberra โรงพยาบาลเขาไม่ได้ให้การรับรองหน่วยความจำหรือปัญหา behaviourial อย่างมีนัยสำคัญ 

เขามาจากครอบครัวของสาม; เขาเป็นคนที่สองคนโต; พ่อแม่ของเขาแยกออกเมื่อเขาอายุได้ 10; เขาถูกนำขึ้นมาจากแม่ของเขา แต่ก็ยังคงเห็นพ่อของเขา; เขาปฏิเสธการสัมผัสกับความรุนแรงในครอบครัวล่วงละเมิดทางเพศหรือการทำร้ายร่างกาย ; เขาว่ามาจากสภาพแวดล้อมในครอบครัวที่รักและให้การสนับสนุน; [เขาไม่ได้บอกแม่ของเขาใช้ mogadon, serepax, valium, tenuate dospan, กัญชาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และทุบอึออกของเขาและน้องสาวของเขาหรือวาเนสซ่ากล่าวว่า "เรา จะเดิน (5.5km ลงชุมถนนห้วย Healesville) บ้านร่วมกันเพื่อให้เราได้รับที่บ้านร่วมกันเป็นแม่ไม่สามารถทุบตีหนึ่งของเรามากที่สุดเท่าที่เธอสามารถทุบตีเราสองคน. "] น้องสาวของเขา [วาเนสซ่า] เสียชีวิตเมื่อเธออายุได้ 16 [เนื่องจากถนนแบบ Superelevation ใน Gunning ถนน Jerrawa ครีกที่รู้จักกันเป็นทางหลวงฮูม] 

ในความสัมพันธ์กับการจ้างงานที่เขาดูเหมือนจะค่อนข้างคลุมเครือ; เขาพูดพาดพิงถึงถูก ofered ล้านดอลลาร์ [วิลเลจโรดโชว์] ตอนอายุ 19 และเริ่มต้น บริษัท ของเขาเองเขาบอกว่าเขาถูกจ้างมาจาก "หลายคน" ใน "ภาคเอกชน" แต่ มันไม่ปรากฏว่าเขาสามารถให้รายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการนี​​้ 

ความสัมพันธ์ครั้งแรกที่เขาได้รับในปีที่ 11 และ 12 เป็นเวลาสองปีความสัมพันธ์ต่อไปของเขาคือ 12 เดือนในปี 1997 และความสัมพันธ์ต่อไปนี้สำหรับ 9 เดือนต่อ Angela Magnocavallo 
เอกสารประกอบ 

มีรายงานโดย ดร. จอร์จลงวันที่ 24 สิงหาคม 2003 ในความสัมพันธ์กับการออกกำลังกายของเขาจะสารภาพในรายงานนี้เขาทบทวนความคิดเห็นของ ดร. สมิ ธ ซิดนีย์ ดร. เกร็กฮิวจ์และรองศาสตราจารย์ Cathy Pwen สังเกตว่า ดร. สมิ ธ ซิดนีย์เห็นเขาเมื่อ 7 พฤษภาคม 1996 คือ และคิดว่าเขามีการวินิจฉัยอาการของโรคคลั่งไคล้; เมื่อ 14 มกราคม 1999 เขาเห็น ดร. เกร็กฮิวจ์ใครจะคิดว่าการวินิจฉัยของเขาจะเป็น "ถกเถียง" การพิจารณาวินิจฉัยของความผิดปกติท​​างจิตเนื่องจากการบาดเจ็บที่สมองที่มีอาการหลงผิดและความผิดปกติของอารมณ์และโรคกลีบหน้าผากยัง แต่เขาคิดว่าเขาอาจจะมีความผิดปกติท​​างจิตหลักรองศาสตราจารย์เคทีโอเว่นเห็นเขาเมื่อ 12 ตุลาคม 1999 และเชื่อว่าเขาได้รับความเดือดร้อนจาก "pseudologia fantastica" ที่เป็นความผิดปกติเล่นพรรคเล่นพวกและบอกว่าเขาได้รับความเดือดร้อนจากอาการของความเสียหายที่กลีบหน้าผาก; ว่ามี เมื่อเวลาผ่านไปการปรับปรุงในระดับของฟังก์ชั่นการคิด แต่อ่อนด้อยทางปัญญายังคงสังเกตว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะปิดในปี 1985; ดร. จอร์จเห็นว่าโรคทางจิตอินทรีย์ผสมผสานการเปลี่ยนแปลงในทางความคิดและอารมณ์บุคลิกภาพอารมณ์สองขั้ว หลักฐานความผิดปกติและเป็นไปได้ของความผิดปกติซึ่งกระทำขึ้นและบุคลิกที่หลากหลายในบริบทของการบาดเจ็บที่สมองของเขา; เขาสังเกตเห็นว่าเขาเป็น circumstancial, วงและแสดงความคิดหลงผิดด้วยโอ้อวด; เขาแทบจะไม่ดึงลมหายใจในระหว่างการสัมภาษณ์; ผลกระทบของเขาเป็นบวกและ อ่อนโยน; เขากำลังหมกมุ่นอยู่กับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับศาลเชื่อว่าหัวหน้าผู้พิพากษาจะไร้ความสามารถ [เปิดความสมดุลของความน่าจะเป็นหัวหน้าผู้พิพากษาโรเบิร์ตฝรั่งเศสจะไม่ทราบว่าตัวอักษรภาษาฝรั่งเศสเป็นหรือวิธีการใช้อย่างใดอย่างหนึ่งในขณะที่เขาไม่ได้มีอำนาจสอบสวน.] 

มีรายงานลงวันที่ 23 กรกฎาคม 2004 โดยดรจอร์จเป็น; เขาตั้งข้อสังเกตว่าในการสัมภาษณ์เขาย้ายจากเรื่องกับเรื่อง แต่มีไม่มีการเชื่อมโยงในวิชาที่แตกต่างกัน; เขามีความยากลำบากต่อไปนี้ความสัมพันธ์ของเขาในโอกาส; เขาประจักษ์โอ้อวดและยกระดับอารมณ์เขาก็พบว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่สรุปว่าเขาเป็นประสาทหลอน; เขาคิดว่าเขาต้องทุกข์ทรมานกับความเจ็บป่วยทางจิต disorer อารมณ์และสมาคมที่มีความเสียหายก่อนนำเสนอที่มีความเสียหายกลีบหน้าผาก 

มีรายงานจากสายเรย์นักจิตวิทยาฝึกงานซึ่งเป็นวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนปี 2004 ที่ตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาครั้งแรกที่มีการติดต่อกับเขาเมื่อ 17 กันยายน 2004 และได้พบกับเขาเจ็ดครั้งคือ; เขาก็ยังคงจับจ้องอยู่กับประเด็นทางกฎหมายและความปรารถนาที่จะทำให้คนธรรมดา กฎหมายและแจ้งให้ทราบอย่างต่อเนื่องเขาของความเสียหายสมองของเขา; เขานำเสนอเขาด้วยซองจดหมายที่มีเอกสารจำนวนมาก; เขากำลังหมกมุ่นอยู่กับว่าหรือไม่ที่เขาได้อ่านมัน; มันเป็นเรื่องยากที่จะมีการสนทนาแบบสองทางเมื่อดูเหมือนว่าเขาจะควบคุมมัน; เขา พยายามที่จะรับเขาเริ่มอารมณ์ยารักษาเสถียรภาพ แต่เขาไม่ได้เห็นความจำเป็น; มันก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนใน "ไม่มีทางเต็มใจ" เพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมที่กระทำผิดกฎหมายของเขาแม้จะมีแรงจูงใจ; มันเป็นหนี้สงสัยจะสูญหรือไม่ว่าเขาจะตอบสนองเชิงบวกในการแทรกแซงทางเภสัชวิทยาบุหรี่ . 

เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 10 เมษายน 2012 

มีรายงานลงวันที่ 17 มิถุนายน 1995 โดยสายเรย์สังเกตว่าเขายังคงมีส่วนร่วมกับนาย "นายอำเภอ" คือ; การเข้าร่วมประชุมของเขาได้รับความพึงพอใจด้วยความยากลำบากอย่างต่อเนื่องในการมีส่วนร่วมในการรักษาแนวคิดโอ้อวดความสำคัญของตัวเองและความรู้สึกของสิทธิลักษณะหลงใหลในตัวเองและความคิด ของความยิ่งใหญ่; เขาถูกจับจ้องเรื่องกฎหมาย; เขาดูเหมือนจะมีการเอาใจใส่เล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับคนอื่น ๆ ; เขาไม่สามารถมองเห็นผลกระทบเชิงลบกับพฤติกรรมของเขาที่เขาคิดว่าการเข้าร่วมบริการเป็นการเสียเวลา; เขาไม่ได้ดูเหมือนจะครุ่นคิดกับการเปลี่ยนแปลงของเขา พฤติกรรม 

มีรายงานลงวันที่ 29 พฤษภาคม 2006 โดยดรจอร์จที่ยังคงเชื่อว่าเขาทุกข​​์ทรมานจากโรคทางจิตอินทรีย์ที่มีอำนาจเหนือกว่าหน้าผากอาการกลีบและบุคลิกอินทรีย์โดดเด่นด้วยกิจกรรมลดเป้าหมายกำกับความสามารถทางอารมณ์ที่ไม่พึงประสงค์ตื้นและร่าเริง (อิ่มอกอิ่มใจไม่เหมาะสมเป็นความตลกขบขัน ) หงุดหงิดและระเบิดความโกรธและความก้าวร้าวไม่ได้พิจารณาผลกระทบหรือการประชุมทางสังคมเขาสังเกตเห็นว่าอาการอาจเลียนแบบ hypomania แต่ความอิ่มเอมใจที่แท้จริงของพวกเขาหายไปเพราะคนที่ไม่ได้รายงานรู้สึกมีความสุขมากเกินไป; เขามีความสามารถที่ จำกัด ในการคาดการณ์ทางสังคมหรือทางกฎหมาย ผลที่ตามมาจากการกระทำของเขา 

มีรายงานลงวันที่ 29 พฤษภาคม 2008 โดยดรจอร์จที่ยังคงมุมมองที่เหมือนกันคือ 

มีรายงานลงวันที่ 29 พฤษภาคม 2009 โดยดรจอร์จที่ยังคงเชื่อว่าเขามีการวินิจฉัยของบุคลิกภาพอินทรีย์ที่มีอาการกลีบหน้าผากและอธิบายไว้ในรายงานก่อนหน้านี้คือ 

มีรายงานต่อไปโดย ดร. จอร์จลงวันที่ 7 สิงหาคม 2009; เป็นขั้นตอนที่เขาอยู่ภายใต้การสั่งการรักษาทางจิตและดรจอร์จแนะนำเขาถูกวางลงบนยาฉีดในรูปแบบของ Risperdal consta 50mg; เขาไม่เชื่อว่าพฤติกรรมของเขาจะเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้อง ชนิดของยานี้ 

มีรายงานโดย ดร. จอร์จลงวันที่ 29 เมษายน 2011; ที่เขาคิดว่าเขาไม่เหมาะที่จะสารภาพ 

มีหลักฐานของการดำเนินการในเรื่องของปลัดอำเภอเล็กซานเดอลงวันที่ 16 กันยายน 2011 ปรากฏว่านายอำเภอนายตัวแทนของตัวเองในระหว่างการพิจารณาในหลักฐานของเขาตั้งข้อสังเกตว่ามีการทดสอบวิทยาและผลการตรวจ MRI เพื่อให้สอดคล้องกับความเสียหายที่สมองด้านซ้ายของสมองของเขา . 

การตรวจสอบสถานะทางจิต 

พฤติกรรมผู้ถูกกล่าวหาได้ในระดับที่มีขนาดใหญ่ได้รับการอธิบายที่จุดเริ่มต้นของรายงานนี้โดยทั่วไปเขาจะถูกเก็บไว้พอสมควร แต่แต่งกายผิดปกติ; เขาพูดอย่างรวดเร็วด้วยความเข้มของการเผยแสดงถึงการพูดปราบเป็นช่างพูดมากเกินไปกว่าที่คุ้นเคยกว้างขวางในผล; เขาใน มุมมองของฉันประจักษ์แนวโน้มไปทาง perservation ความคิดเที่ยวบิน o (มันยากที่จะกำหนด); เขาก็สามารถที่จะนำกลับไปอ่าน แต่ย้ายได้อย่างรวดเร็วไปยังหัวข้ออื่น ๆ ; เขาประจักษ์ยากลำบากในการยับยั้งการเจริญของความเร่งด่วนที่อยู่ภายใต้ของเขาและในสอดคล้องไป สถานการณ์ที่เขาพบว่าตัวเองอยู่ในในการให้สัมภาษณ์กับเราอารมณ์ของเขาในมุมมองของฉันเป็น euthymic แม้ว่าจะมีผลต่อการขยายตัวของเขา; เขารับรองจำนวนของอาการที่อาจจะเห็นเพื่อให้สอดคล้องกับ hypomania มีหลักฐานของภาวะซึมเศร้าไม่ได้; เขาก็ให้ความรู้สึกที่รุนแรงว่าเขาเป็นอย่างมากกระตือรือร้นที่จะมีมุมมองของเขาที่เข้าใจกันโดยฉัน; เขาปฏิเสธความคิดแผนฆ่าตัวตายหรือเจตนา; เขามีจำนวนของความคิดที่ยิ่งใหญ่ที่ฉันมีหลักฐาน จำกัด ในขั้นตอนนี้และทำให้เกิดอาการได้ ถูกตีความว่าเป็นของธรรมชาติประสาทหลอน ฉันไม่ได้ดำเนินการทดสอบองค์ความรู้อย่างเป็นทางการเป็นธรรมชาติของการสัมภาษณ์ก็ค่อนข้างไม่มีระเบียบและได้หมดเวลาความจุของเขาสำหรับความเข้าใจและการตัดสินใจในมุมมองของฉันเป็นความบกพร่องอย่างรุนแรงอันเนื่องมาจากการทำงานของผู้บริหารระดับสูงของเขา 

เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 10 เมษายน 2012 
ความคิดเห็น 

ในความคิดของฉันเมื่อฉันเห็นผู้ถูกกล่าวหาว่าเขาได้รับการเผยแสดงถึงอาการที่สอดคล้องกับผู้บริหารระดับสูงอย่างรุนแรง dysfunctioning ที่ได้มาจากการบาดเจ็บของสมองเขาต้องทุกข์ทรมานในปี 1985 ที่ approximatly 15 ปี 108 วันและ 12 ชั่วโมงเมื่อเขามีส่วนเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่อ้างว่า ชีวิตของน้องสาวที่มีอายุมากกว่า 310 วัน, วาเนสซ่าคามิลล์ลิสส์ มันอาจเป็นไปได้ว่าก่อนที่จะมีการบาดเจ็บที่ศีรษะนี้เขาทำงานค่อนข้างสูงและบุคคลที่ชาญฉลาด; มันยังเป็นไปได้ว่าพื้นที่ที่โดดเด่นของความเสียหายที่สมองอยู่ในพื้นที่ของกลีบหน้าผากที่ได้รับผลกระทบโดยเฉพาะกับความสามารถของเขาเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของเขาไปทางสังคม บรรทัดฐานในการยับยั้งการตอบสนองต่อสถานการณ์ทางสังคมบางอย่างและในระดับหนึ่งความสามารถของเขาเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของเขาบรรทัดฐานทางสังคมในการยับยั้งการตอบสนองต่อสถานการณ์ทางสังคมบางอย่างและในระดับความจุของเขาบางคนจะชื่นชมและเข้าใจผลกระทบของพฤติกรรมของเขากับคนอื่นเมื่อ สัมภาษณ์ทางคลินิกดูเหมือนจะได้รับการบำรุงรักษากำลังการผลิตเหมือนเดิมสำหรับหน่วยความจำ, ภาษา, การรับรู้สมาธิและปัญญา; เป็นผลจากการนี​​้ความบกพร่องทางสติปัญญาของเขาสามารถที่จะมองข้ามในขั้นต้นโดยผู้อื่น 

อย่างไรก็ตามเขาแสดงออกความบกพร่องทางสติปัญญาอย่างรุนแรงในความสามารถของเขาเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของเขาบรรทัดฐานทางสังคมเป็นผลมาเขาแสดงออกความพิการในพื้นที่ของความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลของเขาปฏิสัมพันธ์ทางสังคมให้เหตุผลทางสังคมและการประชุมทางสังคม; เขามีแนวโน้มที่จะกลายเป็นหมกมุ่นและ perservative ใน เรื่องที่เกี่ยวกับความคิดที่เฉพาะเจาะจงว่าเขามี, จะถือพวกเขาและตีความสภาพแวดล้อมของเขาในแฟชั่นคอนกรีตที่ค่อนข้างมีความสัมพันธ์กับความคิดเหล่านั้น; สำคัญเขาขาดความสามารถในการยับยั้งการตอบสนองของเขาในความสัมพันธ์กับการรับรู้ของเขาสิ่งที่ถ้าเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมของเขาและดังนั้นจึง severly ที่ถูกบุกรุกในความสามารถของเขาเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของเขา; เขายังคงรักษาความสามารถทางอารมณ์ที่จะรู้สึก aggrevied โกรธเจ็บเมื่อได้รับการรักษาในมุมมองของเขาอย่างไม่เป็นธรรมจากคนอื่น ๆ (ซึ่งผมสงสัยว่าเ​​ป็นประสบการณ์ในชีวิตประจำวันสำหรับเขาเพราะของงานนำเสนอที่ผิดปกติของเขา) 

การนำเสนอของเขาคือคล้ายกับ hypomania ที่เขาแสดงออกในคำพูดที่กดดันคือพูดเก่ง, กว้างขวางและ overfamiliar กับการตัดสินใจของสังคมที่ยากจนและเขาจะตรงตามเกณฑ์สำหรับ hypomania อย่างไรก็ตามอาการ hypomanic ของเขาจะไม่ fluctuant แต่ค่อนข้างถาวรและจึงจะมีส่วนที่เป็น บกพร่องเป็นผลมาจากความเสียหายของสมอง 

หรือไม่ว่าเขาจะหลงเป็นความมุ่งมั่นที่ยากทีทำให้; เขาแสดงออกในความเชื่อที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับตัวเองในฐานะที่เป็นมหาเศรษฐี; เขา justifies พฤติกรรมที่ยากลำบากของเขาที่จะนำเขาเข้าไปในรายชื่อผู้ติดต่อปกติกับระบบกฎหมายในความเชื่อที่เขามีความสามารถในความสัมพันธ์กับปัญหาที่ท้าทาย ในศาลที่สูงขึ้นเห็นได้ชัดว่าเรื่องนี้เป็นยุทธศาสตร์ที่กระทำผิด [05:19] และในการปกป้องตัวเองเขาจะสามารถที่จะสร้าง precedemt ในศาลเขารู้สึกว่าตัวเองตัวเองถูกรังแกโดยจำนวนของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการเป็นคนที่ราเชลมิเชล Piercey และเชื่อว่าบุคคลต่างๆมีอย่างน้อยในอดีตที่ผ่านมาตีสนิทกับเขาในอดีตที่ผ่านมาบ่งชี้ถึงความเชื่อหลง persecutory; รวมความเชื่อเหล่านี้อาจถูกผลักดันโดยการด้อยค่าในการประเมินเหตุผลของประสบการณ์ของเขา, อาจจะมาจากความเสียหายที่ไบรอัน 

เขาอธิบายที่มาจากพื้นหลังการพัฒนาค่อนข้างยาก; พ่อแม่ของเขาแยกเมื่อตอนที่เขายังเป็นเด็กที่ค่อนข้าง; เขาถูกนำขึ้นโดยการติดต่ออื่น ๆ แต่ยังคงของเขากับพ่อของเขา; เขาปฏิเสธการสัมผัสกับความรุนแรงในครอบครัว sexua ทำผิดกฎเกี่ยวหรือทำร้ายร่างกาย; [เขาไม่ได้ บอกแม่ของเขาใช้ mogadon, serepax, valium, tenuate dospan, กัญชาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และทุบอึออกของเขาและน้องสาวของเขาหรือวาเนสซ่ากล่าวว่า "เราจะเดินไป (5.5km ลงชุมถนนห้วย Healesville) บ้านร่วมกันเพื่อให้เราได้รับที่บ้าน ร่วมกันเป็นแม่ไม่สามารถทุบตีหนึ่งของเรามากที่สุดเท่าที่เธอสามารถทุบตีเราสองคน. "] น้องสาวของเขา [วาเนสซ่า] เสียชีวิตเมื่อเธออายุได้ 16 [เนื่องจากถนนแบบ Superelevation ใน Gunning ถนน Jerrawa ครีกที่รู้จักกันเป็นทางหลวงฮูม] ในขณะที่เขาราชบัณฑิตวิถีนักวิชาการที่เหมาะสมมีหลักฐานที่จะแนะนำการเปลี่ยนแปลงในการปฏิสัมพันธ์ทางสังคมของเขา; เขามีประวัติความสัมพันธ์ที่ จำกัด และในมุมมองของฉันอาจจะจ้างงานไม่ดี ประวัติศาสตร์ แต่ฉันจะไม่วินิจฉัยความผิดปกติของ personaility เป็นการนำเสนอของเขาน่าจะเกิดจากการบาดเจ็บที่ศีรษะ 

เขาปฏิเสธใด ๆ อื่น ๆ ปัญหาทางการแพทย์ที่สำคัญ แต่ฉันไม่ได้ทางร่างกายอย่างเป็นทางการตรวจเขา 

แรงกดดันที่สำคัญที่สุดส่งผลกระทบต่อเขาในเวลาที่ฉันเห็นเขาที่เกี่ยวข้องกับการจำคุกของเขาในปัจจุบันและความทุกข์ของเขาที่เป็นความเข้าใจของความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมระหว่างอดีตแฟนสาวของเขาแองเจลา Magnocavallo และใครบางคนที่เขารับรู้เป็นทนายความเบอร์นาร์ดของเขา Collaery 
     
เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 10 เมษายน 2012 

การทำงานของเขาในมุมมองของฉันบกพร่อง severly ใน ar4ea ของโดเมนทางสังคมและการประกอบอาชีพความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและนี่คือแนวโน้มที่เป็นลักษณะที่มีเสถียรภาพและระยะยาว 

ผมตั้งข้อสังเกตว่ามีสองช่วงเวลาของการกระทำผิดเกี่ยวกับระยะเวลาในปี 2008 และแล้วช่วงเวลาต่อไปของการกระทำผิดกฎหมายในปี 2011 บนพื้นฐานของความสัมพันธ์กับความผิดทั้งหมดที่เขาจะได้รับความทุกข์ทรมาน "ผิดปกติท​​างจิตใจ"; เป็นผลมาจากความเสียหายของสมอง มันไม่น่าที่ผิดปกติท​​างจิตใจของเขาบกพร่องอย่างจริงจังขีดความสามารถของเขาที่จะรู้ธรรมชาติและคุณภาพของความประพฤติของเขาเป็นเรื่องที่ผิด แต่ในช่วงระยะเวลาของการกระทำผิด (2008 และ 2011) ของเขาผิดปกติท​​างจิตใจของเขามีผลต่อความสามารถของเขาในการควบคุมความประพฤติของเขาเป็นอย่างจริงจัง อันตรายและความสมดุลของเขาจะมีเขาจะมีการป้องกันของ "ผิดปกติท​​างจิตใจ" 

Allnutt ดร. สตีเฟน 
FRCPC, FRANZCO สมาคมในนิติจิตเวช (แคนาดา) 
ที่ปรึกษาอาวุโสจิตแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ 
ร่วมกันอาจารย์อาวุโส UNSW 

ออสเตรเลีย Capital Territory ศาลฎีกานายอำเภอวีอาร์ 30 พฤศจิกายน 2011 ACTSC 214 

เล็กซานเดอร์เซลนายอำเภออังเดรเซบาสเตียนร้อง 
"อะไรคือใหม่เป็นอาการของ damege สมองที่มาภายใต้ 
โลกก​​ารจำแนกประเภทองค์การอนามัยระหว่างประเทศของแฮนดิแคพิการด้อยค่า. " 

หัวหน้าผู้พิพากษา Terrence ฮิกกินส์ 
"ผมคุ้นเคยกับการจำแนกระหว่างประเทศของการด้อยค่าของความพิการและแฮนดิแค. ไม่ผิด 
10% ของสังคมมีการด้อยค่าภายใต้การจำแนกระหว่างประเทศของแฮนดิแคพิการด้อยค่า (1981) 

"QC ปาร์กเกอร์, โรเจอร์, ทนายความ-at-Law, (61 2 9221 3890), p.127, บทที่ 7, Adducing หลักฐานที่จะพิสูจน์หรือพิสูจน์หักล้างความเสียหายสมองไบรอันด้าน Medico-Legal ความเสียหาย Blackwell กดซิดนีย์, (1994) . (ฉัน Phaedra ซับซ้อนดับบลิวฟิลิปเบตส์เป็นบรรณาธิการทั่วไปผู้ช่วยศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยซิดนีย์และเซอร์โอเว่นดิกซันเช่า) 

"6. รูปภาพคลินิกในความผิดปกติของสมอง AFocal Lishman พูดว่าที่ P.16 ความเสียหายสมองโฟกัสอย่างเคร่งครัดสามารถรับผิดชอบทั้งเฉียบพลันและเรื้อรังปฏิกิริยา organis. เขาบอกว่าแผลที่หน้าผากอาจหารือการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นของการควบคุมและกำจัด temperment. ลักษณะมากที่สุดคือ disinhibition กับ overfamiliarity expanisive, ความไม่มีไหวพริบ, overtalk [at] iveness ตื่นเต้นหน่อมแน้มหรือการควบคุมทางสังคมและจริยธรรม prankish และเล่นสำนวนอาจจะลดน้อยลงกับการขาดของความกังวลสำหรับอนาคตและผลที่ตามมาของการกระทำ. หัวปั่นกะเทยและอาชญากรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจ ocur หรือ ข้อผิดพลาดในขั้นต้นของการตัดสินเกี่ยวกับเรื่องการเงินหรือบุคคล. บางครั้งมีการทำเครื่องหมายไม่แยแสแม้กระด้างสำหรับความรู้สึกของคนอื่น ๆ . ขาดเท่าเทียมกันของความวิตกกังวลและความเข้าใจในส่วนของผู้ป่วยเข้าหรือสภาพของเธอของเขา. สูงของอารมณ์มักจะเป็น เห็นคือความภาคภูมิใจและความว่างเปล่าและ fatous มากกว่าความอิ่มเอมใจที่แท้จริงที่ติดต่อสื่อสารเพื่อสังเกตการณ์. ในกรณีอื่น ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงหลักคือการขาดความคิดริเริ่ม opf, aspontaneity และการชะลอตัวของกิจกรรมลึกซึ้งจิต. ความเข้มข้นของความสนใจและความสามารถในการดำเนินกิจกรรมตามแผน บกพร่องจากการเปลี่ยนแปลงของเจ้า แต่ผลการดำเนินงานในการทดสอบอย่างเป็นทางการของหน่วยสืบราชการลับการเก็บรักษาไว้มักจะตื่นตาตื่นใจดีเมื่อผู้ป่วยได้รับการรักษาความปลอดภัย 

อ้างอิง: - Lishman วิลเลียมอัลวิน, ออร์แกจิตเวชศาสต​​ร์ Conssequences ทางจิตวิทยาของความผิดปกติของสมอง Blackwell วิทยาศาสตร์สิ่งพิมพ์ฟอร์ด (1987) 

"7pm'ish พุธ 16 พฤศจิกายน 2011 
ที่รักเบอร์นาร์ด, YCS 98Z & YLY 777 - BERNARD โกงภาษี COLLAERY 

มันเป็นเรื่องใหญ่ที่จะเห็นคุณขับรถ puegot สีแดงของคุณ ขณะที่ LANDCRUISER ของคุณจอดอยู่ที่ 35 Anembo ถนน ไม่มีข้อสงสัยคุณจะมีความสุขในการอธิบายวิธีการมากมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนั​​กและช่องปากและช่องคลอดที่คุณมีต่อ Angela Magnocavallo เมื่อ YLY 777 จอดอยู่ค้างคืนที่ 48 Anembo ถนนแคนเบอร์รา ANGELA MAGNOCAVALLO ได้เดินไปยังสถานที่ของฉันและบอกฉันว่าเธอเป็นคนฆ่าตัวตายตั้งแต่คุณหลายเจาะของเธอ หรือคุณทั้งสองได้บอกกับผมว่า "คุณมีความสัมพันธ์." หากคุณที่คุณขับรถครอบครัวกรณีความรุนแรงคนที่ฉันกำลัง 10528-9 ของ CC2011 ฆ่าตัวตายเพราะเราจะเรียกคุณจะได้รับการเรียกเก็บเงินกับช่วยเหลือและสนับสนุนการฆ่าตัวตาย คุณไม่มาหรือจะบอกฉัน ANGELA MAGNOCAVALLO ได้โดย suicided 06:15 พฤศจิกายน 16? หรือคุณไม่ waiti สำหรับชั่วโมง - หรือขู่ว่าจะ: - 
1 Punch ฉัน? 
2 รับสี่คนจะทำสิ่งที่พวกเขาได้กับผมหรือเปล่า 
3 ที่จะถามฉันว่าฉันจะรู้สึกเกี่ยวกับการช่วยให้คุณมั่นใจ ANGELA MAGNOCAVALLO มี 7 จุดสุดยอดทุกครั้งที่คุณพาเธอไปนอนในขณะที่เธอรู้ว่าเธอมี 7 จุดสุดยอดทุกครั้งที่เธอเดินไปเรือประจัญบานกับผมได้ไหม ซึ่งแตกต่างจากคุณฉันค่อนข้างพอดี! 
4 ที่จะบอกฉัน ANGELA MAGNOCAVALLO เป็นตายหลังจากการยาบ้ายาเกินขนาด (ความเร็ว) ขณะที่เธอรู้สึกผิดหรือละอายใจ? 

ในขณะที่คุณยังไม่ได้เจาะ ANGELA MAGNOCAVALLO 9 เดือนในอัตราถึงจุดสุดยอดนับไม่ถ้วนวัน, เนื่องจากความสามารถในแบบของคุณเป็นอย่างมากต่อฉันมากกว่าที่คุณไม่เคยจะเพลิดเพลินไปกับคุณภาพของความคิดริเริ่มของการสื่อสารที่มีผลในการ ANGELA MAGNOCAVALLO ถ้าเธอจะแต่งงานกับฉัน, ซึ่ง ANGAELA MAGNOCAVALLO พูดว่า "ใช่" ก่อนที่ผมจะให้ ANGELA MAGNOCAVALLO สำเร็จความใคร่ของเธอต่อไปจนกว่า ANGELA MAGNOCAVALLO มีอย่างน้อย 7 

หัวหน้าผู้พิพากษา Terrence ฮิกกินส์สามารถพึ่งพา ANNE COLLAERY และหลักฐานความเป็นจริงที่คล้ายกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงนับไม่ถ้วนแม้ 46 ปีจูเนียร์ของคุณแม้ว่าคุณลูกค้า ANAGELA MAGNOCAVALLO, 30 ปีจูเนียร์ของคุณเมื่อคุณปรากฏในผู้พิพากษาศาล DV 674 2011 และ ALEXANDER MARCEL ANDRE ปลัดอำเภอ SEBASTIAN ผู้ร้องสามารถยืนยันการไร้ความสามารถของคุณเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดเจ็ดแองเจล่า MAGNOCAVALLO ตามเวลานานคนรักคนสนิทของเธอและ solemate 
หัวหน้าผู้พิพากษา Terr4ence ฮิกกินส์ไม่จำเป็นต้อง 7 ศาลสูง 4500 ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ทนายความและ 800 ปีของทำนองกฎหมายห้ามคุณจากการได้รับอนุญาตให้ปฏิบัติเป็นทนายความนอนกับลูกค้า ANGELA MAGNOCAVALLO และนอนกับลูกค้า ALEXANDER MARCEL ANDRE SEBASTIAN สหายสวน defacto ปลัดอำเภอ BARKERA ของแฟนสาวคนรัก solemate และผัก แม่ของเด็กของเรา 

ขอแสดงความนับถือ 
ALEXANDER MARCEL ปลัดอำเภอ ANDRE SEBASTIAN ผู้ร้อง 

P.S. ผมจะสนุกกับการมีเธอประกาศล้มละลาย AS คุณเป็นหนี้ 3 ล้านดอลลาร์และคุณย้ายไป 5 Brockman STREET เพื่อบัน​​ทึกการเช่า " 
BOX MAIL@ACTLAWSOCIETY.ASN.AU GPO 5623 0011 612 6247 5700 612 6247 3754 

ประวัติย่อ 
Allnutt ดร. สตีเฟน 
M.B. Ch., B, FRCPC, FRANZCP 
จิตเวชนิติวิทยาศาสตร์ 
Level 5, ห้อง 506, 75 มิลเลอร์ถนน, North Sydney NSW 2060 
PO Box 876 North Sydney NSW 2059 
โทรศัพท์ 0011 612 9929 2913 โทรสาร 0011 612 9929 2914 

คุณสมบัติของผู้สมัคร 
ปริญญาตรีแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัย Stellensboch, 1981, แอฟริกาใต้ 
Licenitate ของคณะกรรมการการแพทย์ของประเทศแคนาดา 1988, แคนาดา 
สมาชิกของราชวิทยาลัย Physicans ของแคนาดา 1994 
สมาคมจิตเวชศาสต​​ร์จากมหาวิทยาลัย McMaster ในประเทศแคนาดา, 1994 
การฝึกอบรมพิเศษในจิตเวชนิติวิทยาศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยออตตาวา, 1995 
เพื่อนของ Royal ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์วิทยาลัยจิตแพทย์, 2001, ออสเตรเลีย 

ประสบการณ์ 
นิติวิทยาศาสตร์จิตแพทย์รับการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการกับ 14 ปีประสบการณ์ทางนิติเวช 
Part-time ปฏิบัติทางนิติเวชส่วนตัวในซิดนีย์ 
ที่ปรึกษาอาวุโสในนิติวิทยาศาสตร์จิตแพทย์เพื่อเอ็นเอสกรมอนามัย 
ได้ทำหน้าที่เป็นพยานผู้เชี่ยวชาญในศาลที่สูงขึ้นและท้องถิ่นในกรณีอาญาและทางแพ่ง; ในแคนาดานิวซีแลนด์และออสเตรเลียในเวทีทั้งภาครัฐและเอกชน 

ความชำนาญ 
ได้รับการรับรองในการประเมินการด้อยค่าจิตเวชถาวรสำหรับแม่และ Workcover 
สาเหตุการบาดเจ็บจิตมืออาชีพทางเพศที่กระทำผิด / negligencfe และความสามารถทางแพ่ง 
มาตรา 33 การออกกำลังกายที่จะยืนตัวอย่างบ้าอัตโนมัติ, การด้อยค่า substancial ความตั้งใจที่เฉพาะเจาะจงและทั่วไป 
การประเมินความเสี่ยงต่อการเกิดความรุนแรงและการกระทำผิดซ้ำ 
กลุ่มผู้กระทำความผิดพิเศษเช่นวางเพลิง, Stalkers, threateners และกระทำผิดทางเพศ 
การประเมินและการรักษาผู้ป่วยทางจิตที่ถูกจองจำ 

ตำแหน่งงาน 
ที่ปรึกษาจิตแพทย์นิติเวชนิติวิทยาศาสตร์บริการจิตเวชในโอ๊คแลนด์นิวซีแลนด์ (1995-1997) 
รองผู้อำนวยการบริการ AForensic จิตเวชใน Auckland, New Zealnd (1997-2000) 
ผู้อำนวยการฝ่ายบริการสุขภาพจิต; นิติวิทยาศาสตร์จิตแพทย์อาวุโสที่โรงพยาบาลลองเบย์ (2000-2002) 
ที่ปรึกษาอาวุโสของเอ็นเอสทั่วรัฐบริการประสานงานศาล (2002-2003) 
รักษาการผู้อำนวยการเขตของสุขภาพจิตเพื่อสุขภาพเซ็นทรัลโคสต์ (2004) 
ผู้อำนวยการคลินิก Currnetly ของ NSAW ชุมชนนิติวิทยาศาสตร์บริการสุขภาพจิต (2005-2012) 

รางวัล 
อเมริกันของสถ​​าบันนิติเวชวิทยาศาสตร์สำหรับการวิจัยที่ดีที่สุดในปี 1995 สำหรับจิตเวชนิติวิทยาศาสตร์ฝึกงาน (1995) 
รับรางวัลเหรียญทองเอ็นเอสของนายกรัฐมนตรีสำหรับการทำงานกับเอ็นเอสทั่วรัฐบริการประสานงานศาล (2003) 

ภาระผูกพันมืออาชีพก่อน 
เลขาธิการแห่งชาติมาตราจิตเวชนิติวิทยาศาสตร์ของ RANZCP 
สมาชิกของกลุ่ม stering WorkCover การด้อยค่าจิตเวชถาวร 
สมาชิกคนหนึ่งของเอ็นเอสสุขภาพเหตุการณ์ยามฆาตกรรมคณะอนุกรรมการ 
ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการกระทำผิดทางเพศโดยเอ็นเอสคณะกรรมการสำหรับเด็กและคนหนุ่มสาว (ระดับคลินิก) 
ภาระผูกพันมืออาชีพปัจจุบัน 
ให้รายงานและคำแนะนำแก่ผู้ปฏิบัติงานทางกฎหมายส่วนตัวช่วยเหลือทางกฎหมาย, NSW สุขภาพจิตศาลทบทวนเอ็นเอสสำนักงานรักษาการณ์สาธารณะสำนักงานผู้อำนวยการฟ้องร้อง, NSW ทัณฑ์บนคณะกรรมการสำนักงานเอ็นเอส Corown ทนายความ 
ตรวจสอบสำหรับ RANCP 
ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการกระทำผิดทางเพศโดยเอ็นเอสคณะกรรมการสำหรับเด็กและคนหนุ่มสาว (ระดับหัวหน้างาน) 
คณะกรรมการที่เสนอชื่อเข้าชิงจิตแพทย์คลินิกศาล NSW เด็ก 
สมาชิกของกรมบริการแก้ไขคณะกรรมการจริยธรรม 
สมาชิกคณะกรรมการของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์สถาบันจิตวิทยาจิตเวชและกฎหมาย 
ร่วมกันอาจารย์อาวุโสที่ UNSW 
สมาชิกของศาลเอ็นเอสจากสุขภาพจิต 

นักวิชาการ 
นำเสนอการประชุมทบทวนในออสเตรเลียนิวซีแลนด์แคนาดาและสหรัฐอเมริกา 
เผยแพร่เมื่อจำนวนของหัวข้อทางนิติวิทยาศาสตร์ในวารสารการทบทวนและหนังสือบท...

No comments:

Post a Comment